Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?

Trên trang QQ đưa tin, bố mẹ Cao Dĩ Tường cùng công ty quản lý của nam diễn viên lên tiếng tha thứ cho đài Chiết Giang. Thế nhưng dư luận bán tín bán nghi với độ xác thực thông tin này!

Những năm gần đây, làng giải trí phát triển tương đối nhanh, sản sinh ra nhiều lứa nghệ sỹ thần tượng mới. Vì tăng độ quốc dân, minh tinh thường lựa chọn tham gia show thực tế.

Có thể nói những gameshow như Keep Running, Bố ơi mình đi đâu thế, Cực hạn khiêu chiến... đạt được thành tích rating vô cùng cao, trở thành những chương trình phổ biến mang độ quốc dân. Thế nhưng với thể loại chương trình vận động tương tự - Đuổi theo tôi đi lại khiến Cao Dĩ Tường không may qua đời.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-1

Đuổi theo tôi đi là chương trình thực tế do đài Chiết Giang sản xuất, được quay vào ban đêm, MC chủ trì là Hoa Thiếu. Những trò chơi trong show khiến thể lực bào mòn, vắt kiệt sức lực chẳng khác nào “tra tấn”, lấy sức khỏe và tinh thần của người tham gia làm “trò” giải trí cho khán giả.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-2

Theo tiết lộ của khán giả tại hậu trường, sau khi thấy Cao Dĩ Tường ngã xuống hôn mê sau mấy phút, minh tinh tham gia chương trình vội vàng chạy đến xem tình hình, một lúc sau đạo diễn và ekip mới có mặt.

Vì ổn định, tránh làm hiện trường sân khấu rối loạn, MC Hoa Thiếu “cứu nguy” trấn an bầu không khí: “Cao Dĩ Tường đã khôi phục ý thức, không có chuyện gì“. Nhưng một lúc sau, cả trường quay nghe tiếng còi xe cứu thương, Hoa Thiếu trở lại khán đài, cảm xúc rõ ràng muốn sụp đổ, hướng tới khán giả xin lỗi, đồng thời tuyên bố đêm ghi hình hôm đó chính thức kết thúc.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-3

Đối với chuyện Cao Dĩ Tường đột tử, mọi người ai ai cũng cảm thấy sốc và tiếc thương nghẹn lòng. Nam diễn viên sinh ngày 22/9/1984, năm nay mới 35 tuổi. Đây là độ tuổi còn thanh xuân nhưng số phận Cao Dĩ Tường lại bạc mệnh qua đời.

Vương Quân - chủ công ty quản lý của nam diễn viên vô cùng đau đớn, bày tỏ tiếc thương và gửi lời xin lỗi đến bố mẹ Cao Dĩ Tường: “Bố mẹ người ta vì rất tin tưởng mới đem con của họ giao cho chúng ta... Vậy mà chúng ta lại khiến bảo bối của họ mất rồi…”.

Nhận lời phỏng vấn, Vương Quân cho biết di thể của Cao Dĩ Tường sẽ được đưa về Đài Bắc vào thứ hai, có thể bằng chuyên cơ, cũng có thể là phương tiện khác, tất cả những chi phí sẽ do đài Chiết Giang phụ trách tới cùng.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-4

Vương Quân bày tỏ anh sẽ tha thứ cho đài Chiết Giang, mặc dù bọn họ đã làm sai, nhưng thái độ xử lý tốt đẹp. Trước đó, theo QQ đưa tin, bố mẹ Cao Dĩ Tường lên tiếng: “Không trách bọn họ, chuyện này bọn họ cũng không muốn xảy ra”.

Thế nhưng, dư luận bán tín bán nghi trước độ xác thực của bài phỏng vấn Vương Quân và sự tha thứ của gia đình Cao Dĩ Tường đối với đài Chiết Giang. Bởi lẽ, dân mạng chỉ ra rằng lời nói của bố mẹ Cao Dĩ Tường bày tỏ “không trách bọn họ” là để nói về công ty quản lý của Cao Dĩ Tường chứ không phải là dành cho đài Chiết Giang.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-5

Bên cạnh đó, nhà đài này liên tục bỏ tiền để giảm ép sức nóng của dư luận, đè hot-search tiêu điểm của sự việc đưa xuống dưới cùng rồi cho biến mất. Thay vào đó, bên phía nhà đài ngụy tạo, tung tin thất thiệt về những ngôi sao khác để làm lá chắn, bia đỡ đạn thay cho mình.

Vì vậy, dân mạng cho rằng bài phỏng vấn Vương Quân mà truyền thông đăng tải có thể là do đài Chiết Giang bỏ tiền thuê viết. Không hề có video phỏng vấn nào được ghi lại làm để bằng chứng cho bài báo này.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-6

Sự việc này đã được CCTV - đài truyền hình Trung ương của Trung Quốc đưa tin. Họ chỉ ra 3 điểm nguyên nhân khiến Cao Dĩ Tường qua đời.

Thứ nhất, show được quay vào ban đêm, nhiệt độ hạ vô cùng nguy hiểm ẩn chứa tai họa. Thứ hai, thời gian vàng để cấp cứu trong vòng 4 phút nhưng bên cạnh lại không hề có nhân viên y tế, cấp cứu chuyên nghiệp. Thứ ba, xe cứu thương, đội cứu hộ không có mặt kịp thời. Nếu như làm được 3 điểm này trở lên, ít nhất Cao Dĩ Tường còn khả năng sống sót.

Bố mẹ và công ty quản lý Cao Dĩ Tường tha thứ cho đài Chiết Giang: Là sự thật hay chiêu trò tẩy trắng của đồng tiền?-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/bo-me-va-cong-ty-quan-ly-cao-di-tuong-tha-thu-cho-dai-chiet-giang-6548227.html

Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất