Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan

Việc bé Helen gọi người khác là "ba", gạt di ảnh Vân Quang Long ra... khiến gia đình cố ca sĩ không khỏi trăn trở.

Hơn 5 tháng kể từ khi Vân Quang Long qua đời, ồn ào liên quan tới người thân cố ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đáng chú ý, ngày 13/5, bà Nhâm Thị Tư - mẹ Vân Quang Long - lên tiếng bày tỏ hoài nghi Linh Lan (người xưng là vợ hai Vân Quang Long) cấu kết với một số Youtuber đe dọa, xúc phạm danh dự Ái Vân - vợ đầu cố ca sĩ. 

Trước sự việc, Linh Lan lên tiếng phủ nhận, đồng thời cầu xin bố mẹ cố ca sĩ buông tha cho mình. 

Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-1
Linh Lan cầu xin phụ mẫu Vân Quang Long buông tha, trả lại sự bình yên cho mẹ con cô.

Cho tới tối 15/5, bố mẹ Vân Quang Long tiếp tục lên tiếng phản hồi lời lẽ được cho là dối trá, vu khống từ phía Linh Lan. Bà Tư cho biết, gia đình ngay từ đầu đã không chấp nhận Linh Lan khi cô chen chân vào tổ ấm Vân Quang Long - Ái Vân (khoảng 2013 - 2014).

Còn Ái Vân - vợ đầu Vân Quang Long, thời gian qua cô chưa hề có phát ngôn nào liên quan tới Linh Lan. Nhưng trái lại, Linh Lan vu khống, quy kết, kích động dư luận khiến một vài thành phần cực đoan đe dọa, nguyền rủa Ái Vân cũng như 2 bé Trác Kỳ - Trác Hy.

Chưa kể, những kẻ này còn tra tấn tinh thần 2 con của Ái Vân bằng tin nhắn, bình luận nhục mạ 2 bé trước mặt trường lớp, bạn bè. 

Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-2
Linh Lan - Ái Vân.

Tiếp đó, người thân Vân Quang Long bày tỏ sự hoài nghi bé Helen (con gái Linh Lan) không phải máu mủ của cố ca sĩ khi liên tục xuất hiện những điều khó hiểu. 

"Từ tháng 3/2020 đến khi con trai tôi mất, trong 9 tháng này con tôi phải gọi qua em gái cô Trúc Ly (Trúc Ly là tên thật Linh Lan -PV) mới thỉnh thoảng gặp được Helen, và không cho gặp khi không đáp ứng được kịp tiền chu cấp.

Cách cư xử này khiến gia đình không rõ cô Trúc Ly có coi Helen là con ruột của Vân Quang Long nữa không? Rồi trong lễ thọ tang, Helen khóc quấy và gọi một người đàn ông áo đen là 'ba, ba' mà gạt ảnh Vân Quang Long ra. Cảnh tượng đó cũng khiến gia đình chúng tôi suy nghĩ nhiều lắm... 

Chúng tôi không giấu giếm rằng thời gian qua, những trăn trở về cháu Helen đã khiến chúng tôi không nhất quán trong việc xử lý thông tin liên quan tới cô Trúc Ly - mẹ cháu.

Cháu Helen không có tội, rất dễ thương, gia đình thương lắm nhưng cũng để trong lòng vì không biết phải cư xử thế nào cho phù hợp với mẹ cháu, do Helen giờ vẫn phụ thuộc vào mẹ từ nuôi dưỡng, dạy bảo, bảo trợ…

Cô Trúc Ly cũng công khai nhắc đi nhắc lại sẽ dạy bảo cho Helen những điều mà chúng tôi biết là sai sự thật, còn đầy ý tiêu cực về những người thân của Vân Quang Long.

Hàng ngày bị nhồi nhét vào đầu như vậy, thì lớn lên không rõ Helen có tình cảm gì với chúng tôi hay không mà giờ gia đình có thể dám bàn tới hay nghĩ tới chuyện nhận cháu. Thôi thì người không còn tính được thì để trời tính vậy", mẹ Vân Quang Long bộc bạch.

Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-3
Bố mẹ Vân Quang Long, con dâu cũ Ái Vân và 2 bé Trác Hy - Trác Kỳ.

Sau những chia sẻ về Linh Lan và bé Helen, đấng sinh thành Vân Quang Long cũng xin khép lại lùm xùm liên quan tới người phụ nữ này.  

"Từ nay về sau, dù phía bên kia có đưa ra thông tin sai trái thế nào đi nữa, chúng tôi cũng không bình luận trên cộng đồng mạng, và xin giải quyết tại Tòa án, cơ quan công quyền nếu cần thiết.

Điều này đảm bảo sự yên tĩnh cho các con của Vân Quang Long học tập và trưởng thành. Mong cộng đồng mạng thấu hiểu và thông cảm giúp chúng tôi.", bà Tư chia sẻ. 

Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-4Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-5Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-6Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-7Bố mẹ Vân Quang Long trăn trở thân thế con gái Linh Lan-8
Nguyên văn bài đăng mới nhất từ đấng sinh thành Vân Quang Long.

Trước đó, đối diện những hoài nghi nhiều phía, Linh Lan từng quả quyết Helen chính là con ruột của Vân Quang Long.

Cô thậm chí nhắn nhủ bạn đời đã khuất: "Anh linh thiêng hãy bảo vệ mẹ con em trước nanh vuốt của những người dã tâm đang muốn phủ nhận anh là ba ruột của con gái chúng ta".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-van-quang-long-tran-tro-than-the-con-gai-linh-lan-n-261883.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao