Bố mẹ vợ lên chơi, mẹ chồng quát một câu thông gia xấu hổ bỏ về

"Chồng em hôm ấy cũng bực mẹ, anh lên nhà đôi co với bà liền bị chửi láo toét, nghe vợ coi thường người đẻ ra mình rồi dọa đòi lại đất".

Sao nghĩ tới cái cảnh làm dâu của em nó chán tới vậy không biết, ở với mẹ chồng khiến em ngột ngạt không thở nổi các chị ạ.

Sau cưới vì không có điều kiện, chúng em buộc phải sống chung với mẹ chồng gần 3 năm trời. Cuộc sống của em lúc ấy không khác gì cảnh đi ở, thức khuya dậy sớm, ngày đi làm tối về phục vụ cơm nước nhà cửa cho 7, 8 con người từ bố mẹ, anh chị em chồng thế mà lúc nào cũng bị mắng rồi mang tiếng lười.

Bố mẹ vợ lên chơi, mẹ chồng quát một câu thông gia xấu hổ bỏ về-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi em sinh con, bố mẹ chồng cắt cho miếng đất sau nhà để ra ở riêng. Hai vợ chồng đi vay mượn khắp nơi mới đủ tiền xây nhà.

Cứ nghĩ vậy là thoát cảnh sống chung với mẹ chồng ai dè thực tế chỉ là tách chỗ ở, còn mọi chuyện vẫn do một tay bà sắp xếp, định đoạt, vợ chồng em không được quyết định cái gì cả.

Vì đất là của bên nội cho nên mẹ chồng em lúc nào cũng nhận là nhà của bà. Thỉnh thoảng bà lại bảo không có bà, vợ chồng em chỉ ở đường ở chợ.

Thậm chí mẹ chồng còn yêu cầu chúng em ăn chung, hàng tháng có lương phải nộp tiền ăn cho bà đầy đủ.

Nhưng nghĩ tới cảnh chung đụng đó nên em nhất định phản đối, lúc đầu bà còn tỏ ra khó chịu rồi xỉa xói em, mãi sau đó mới thôi để gia đình em ăn riêng.

Về phần chồng em, anh quá hiền lành nên thành ra có phần nhu nhược. Mẹ nói gì anh chỉ vâng dạ gật đầu chứ không đưa ra ý kiến hay phản đối điều gì cả.

Cuối tuần vừa rồi, bố mẹ đẻ em lên thành phố ăn cưới, tiện rẽ vào thăm cháu. Ông bà định vào chơi một lúc rồi về ngay nhưng chồng em giữ lại bảo chẳng mấy khi ông bà lên thì ở lại ăn bữa cơm với các con các cháu cho vui. Chiều mát anh bắt xe cho về.

Ai ngờ, mẹ chồng em ngồi đấy đập phịch tay xuống bàn: “Anh dạo này vượt quyền nhỉ. Nhà này của ai mà dám tự tiện mời khách ở lại. Tôi là chủ, mời ai đuổi ai là quyền tôi”.

Bố mẹ vợ lên chơi, mẹ chồng quát một câu thông gia xấu hổ bỏ về-2
(Ảnh minh họa)

Bà nói xong đứng lên phủi quần về khiến cả bố mẹ em và 2 vợ chồng em ngồi ngây như tượng vì không thể tin nổi những gì tai vừa nghe thấy. Bố mẹ đẻ em ngượng quá nhất quyết bắt xe ôm ra bến về thẳng.

Chồng em hôm ấy cũng bực mẹ, anh lên nhà đôi co với bà một lúc liền bị chửi láo toét, nghe vợ coi thường người đẻ ra mình rồi dọa đòi lại đất. Thế là thôi, chồng em lại ngậm tăm quay về. Nghĩ mà chán kinh người các chị ạ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-vo-len-choi-me-chong-quat-mot-cau-thong-gia-xau-ho-bo-ve-n-299619.html

mẹ chồng

Tin tức mới nhất