'Bộ móng tay dây điện của Suboi được làm trong 2 tuần'

Bộ móng cầu kỳ của Suboi nhận được sự quan tâm của dân mạng. Họ so sánh nó với dây điện hay mắc cài trong niềng răng.

Trong tập gần đây của Rap ViệtSuboi gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ đồ da cá tính. Bên cạnh đó, nữ rapper còn chau chuốt cả chi tiết nhỏ nhất như móng tay.

Không phụ công chuẩn bị, bộ móng cầu kỳ mà cô diện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Họ so sánh nó với dây điện hay mắc cài trong niềng răng.

Mới đây, Quin - nghệ sĩ sáng tạo nên bộ móng trên - có những chia sẻ về tác phẩm cũng như sự nghiệp của mình.

Bộ móng tay dây điện của Suboi được làm trong 2 tuần-1
Suboi nổi bật với thiết kế móng độc đáo. Ảnh: FB Suboi, NVCC

"Quản lý của Suboi trực tiếp liên hệ với tôi"

Tôi lớn lên ở Thái Nguyên. Tôi đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc được 2 năm. Với tôi, lần hợp tác này với chị Suboi đúng là cơ duyên thú vị.

Trước khi hợp tác cùng chị Suboi, tôi có cơ hội làm việc với hãng sơn móng nổi tiếng của Mỹ - CND. Tôi kết hợp cùng thương hiệu này cho ra mắt loạt mẫu móng nằm trong cho bộ sưu tập mang tên "Màu Sơn".

Sau đó, tôi nhận được lời mời phỏng vấn và xuất hiện trên số tháng 8 của Scratch Magazine - tạp chí nổi tiếng, chuyên viết về nghệ thuật làm móng.

Quản lý của chị Suboi tình cờ đọc được bài báo trên và bắt đầu tìm hiểu về tôi. Người ấy rất thích phong cách làm móng của tôi nên đã trực tiếp liên hệ. Từ đó, tôi và chị Suboi bắt đầu làm việc cùng nhau.

Bộ móng tay dây điện của Suboi được làm trong 2 tuần-2
Cận cảnh bộ móng dây điện Suboi diện trong tập mới Rap Việt. Ảnh: NVCC.

Nguồn cảm hứng của tôi khá phong phú. Hầu như chúng đều bắt nguồn từ cách cảm nhận và cái nhìn nghệ thuật hơi khác người của tôi.

Tôi vốn là người yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại khoa học viễn tưởng. Tôi cũng thường đọc truyện tranh nên trí tưởng tượng rất bay bổng. Dù xuất phát là cử nhân Kinh doanh quốc tế, tôi lại yêu vẽ và sự sáng tạo.

Bộ móng chị Suboi sử dụng nằm trong bộ sưu tập "FUTURISTIC Nailart" do tôi sáng tạo. Để hoàn thiện nó, tôi mất 2 tuần và phải sử dụng nhiều kỹ thuật phức tạp.

Với những thiết kế tỉ mỉ như vậy, giá không thể quá thấp. Tuy nhiên, nó cũng sẽ không quá cao. Tôi quan niệm nghệ thuật thì không thể định giá. Giá trị tác phẩm tùy thuộc vào con mắt tôn trọng nghệ thuật của mỗi người.

Bộ móng tay dây điện của Suboi được làm trong 2 tuần-3
Một số tác phẩm nổi bật của nghệ sĩ làm móng trẻ. Ảnh: NVCC.

Lập nghiệp nơi đất khách quê người

Tôi bắt đầu nghiêm túc theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ làm móng từ 5 năm trước, khi đang đi du học tại Bangkok, Thái Lan.

Việc sống ở một đất nước khác, một thành phố mới giúp tôi có những trải nghiệm tuyệt vời về thẩm mỹ, góc nhìn nghệ thuật hay con người. Tôi cũng tìm ra bản thân là ai, đứng ở vị trí nào, muốn và cần làm gì.

Khởi nghiệp với nghề tay trái là điều rất khó. Nó càng khó hơn khi xuất phát từ con số âm.

Những bước đầu, tôi gặp rất nhiều khó khăn và phải đánh đổi rất nhiều thứ. Cuộc sống của tôi gần như đảo lộn. Bạn bè thậm chí quay lưng, không ai tin tôi có thể đạt những gì ở hiện tại.

Bộ móng tay dây điện của Suboi được làm trong 2 tuần-4
Quin đứng sau nhiều bộ móng ấn tượng của người nổi tiếng. Ảnh: @quinadanailart, @lf.tlinh.

Tôi thích câu rap của thí sinh Gonzo trong tập 13 Rap Việt. Đó là: "Vài lần lệ đổ để đổi về độ nể". Nó khiến những người trẻ lập nghiệp ở đất khách quê người như tôi đồng cảm.

Tôi không thể chọn ra tác phẩm bản thân ấn tượng nhất. Tôi ấn tượng với những gì đã làm được vì trước đây tôi chưa từng nghĩ tới.

Theo tôi, vào thời điểm nào, ngành làm đẹp nói chung hay ngành nail nói riêng luôn phát triển tối đa. Nó là sự cần thiết bởi ai cũng mong muốn hoàn thiện bản thân.

Tôi hy vọng những công sức nhỏ nhoi của mình có thể giúp ngành làm móng của người Việt tiếp tục phát triển mạnh mẽ, được biết đến rộng rãi hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-mong-tay-day-dien-cua-suboi-duoc-lam-trong-2-tuan-post1146233.html?fbclid=IwAR356y5gymNRn-zuc6NrGNuagzsPW5Y3qBN0W1XG09T_dQaJWwNGJQAc06s

Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất