Bộ nail chơi Tết toát lên 'khí chất' của người nhiều tiền, không phải ai cũng 'chơi lớn' được!

Bộ nail vừa sang, vừa đẹp, ai nhìn cái cũng biết là gia đình có điều kiện. Chị em hãy thử "chơi lớn" xem có được trầm trồ.

Cứ mỗi mùa xuân sang, Tết cận kề, chị em lại nô nức kháo nhau đi làm đẹp. Ngoài việc chăm sóc da, tóc kỹ lưỡng, chuẩn bị những "bộ cánh" xúng xính để chơi Tết, thì việc làm cho bộ móng của mình trở nên xinh đẹp, đặc biệt cũng được các cô gái chú trọng.

Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn đang loay hoay không biết nên làm nail kiểu nào cho phù hợp. Mới đây, một mẫu nail đã "gây bão" trên mạng xã hội, được mọi người chia sẻ rần rần.

Bộ nail chơi Tết toát lên khí chất của người nhiều tiền, không phải ai cũng chơi lớn được!-1
Bộ nail chơi Tết của con nhà giàu.

Bộ nail này giúp cho chủ nhân của nó trở nên sang chảnh, toát lên khí chất của người... nhiều tiền. Đôi bàn tay trông đẳng cấp hơn gấp nhiều lần khi làm những mốt nail khác.Vừa nhìn thôi là đã đủ để biết người làm móng có điều kiện.

Mẫu nail này có thiết kế đặc biệt. Khác với các mẫu thông thường, mẫu nail này có thể tháo rời và đeo lại 1 cách dễ dàng. Đặc biệt, chất liệu làm nên bộ nail này không phải là sơn móng tay thường thấy, mà nó được dát vàng 9999. Bề mặt phần móng được thiết kế hoa văn càng làm tôn lên sự tinh xảo, cầu kỳ của bộ nail.

Bộ nail chơi Tết toát lên khí chất của người nhiều tiền, không phải ai cũng chơi lớn được!-2
Bộ nail đang làm điên đảo cộng đồng mạng.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhận về hàng trăm nghìn lượt quan tâm của dân mạng. Ai nấy, nhất là các chị em tỏ ra thích thú với mẫu nail này. Có người còn tag hẳn tên "nửa ấy" của mình vào rồi dõng dạc đề nghị: "Em muốn làm bộ nail thế này"... Ai cũng thích nhức nhối như vậy nhưng không phải ai cũng chơi lớn được. Bởi bộ nail làm từ vàng 9999 thì chắc chắn sẽ rất đắt đỏ.

Ngoài việc trầm trồ về bộ nail "quý tộc" này, hội chị em cũng thi nhau chia sẻ những mẫu khác trông "nhiều tiền" không kém.

Bộ nail chơi Tết toát lên khí chất của người nhiều tiền, không phải ai cũng chơi lớn được!-3Bộ nail chơi Tết toát lên khí chất của người nhiều tiền, không phải ai cũng chơi lớn được!-4
Bộ nail vừa nhìn thôi đã thấy sang chảnh rồi.

Những mẫu nail này chắc chắn chỉ có con nhà giàu mới dám chơi lớn. Tuy nhiên, nếu chị em yêu thích thì có thể thử 1 lần xem có được trầm trồ!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-nail-choi-tet-toat-len-khi-chat-cua-nguoi-nhieu-tien-chi-em-thich-nhuc-nhoi-nhung-khong-phai-ai-cung-choi-lon-duoc-162210901184033888.htm

Hình ảnh hài hước Làm đẹp

Tin tức mới nhất