Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào 'con gái mình đó'

Trước khi ném con xuống sông vì giận vợ, ông bố này thường xuyên đăng ảnh bé lên MXH, còn tự hào khoe "con gái mình đó".

Mới đây theo Người Lao Động đưa tin, bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông Trường Giang (Quảng Nam) nghi do ghen tuông khiến nhiều người phẫn nộ. Sau gần 5 giờ tìm kiếm, thi thể bé gái 5 tuổi đã được phát hiện gần vị trí gặp nạn.

Từ báo cáo nhanh của chính quyền địa phương, lúc 19h ngày 16/2, tại bến đò phía xã Tam Hải, Trần Văn Viên (30 tuổi) do mâu thuẫn gia đình nên đem con gái là cháu V. ném xuống sông Trường Giang.

Chính quyền địa phương đã huy động người, ghe, thuyền tìm kiếm và sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà, thi thể cháu V. tìm thấy vào rạng sáng nay.

Do quá khuya nên địa phương lập biên bản bàn giao thi thể cháu cho gia đình mang về nhà, các lực lượng công an, viện kiểm sát sáng nay sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé trước khi an táng để tiếp tục điều tra.

Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào con gái mình đó-1

Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào con gái mình đó-2
Bé gái 5 tuổi bị bố ném xuống sông

Thường xuyên khoe ảnh con gái trên facebook

Ngay sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, nhiều dân mạng cũng đã truy ra trang Facebook cá nhân của người cha Trần Văn Viên (30 tuổi).

Trên trang Facebook, ngoài việc thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống thường ngày hay ăn nhâụ với bạn bè thì Viên rất hay đăng ảnh của con gái lên MXH. Thậm chí cả ảnh bìa và ảnh đại diện cũng là ảnh cô con gái 5 tuổi đáng yêu đang nhoẻn miệng cười.

Khi có bạn bè vào bình luận khen dễ thương, Viên không ngần ngại khoe con với giọng tự hào rằng "Con gái mình đó".

Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào con gái mình đó-3
Người bố thường khoe ảnh con trên facebook

Nhưng chẳng ai ngờ một người cha luôn tỏ ra yêu thương con gái lại làm ra một hành động nhẫn tâm và tàn nhẫn như vậy chỉ vì ghen tuông mù quáng.

Ngay sau khi tìm ra Facebook được cho là của đối tượng nhẫn tâm ném con gái xuống sông nhiều dân mạng đã tràn vào tấn công, để lại bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ.

"Để ảnh bìa con gái mà nỡ lòng nào ném con xuống dòng nước đen ngòm thế chứ"; "Hổ dữ không ăn thịt con mà đằng này lại nhẫn tâm với một đứa bé thơ dại chưa biết gì"; "Loại cha này nên loại bỏ khỏi xã hội"...

"Lúc cha bế đi, cháu vẫn ôm con búp bê mà cha mới mua cho, tay còn cầm bình sữa…”

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân và hàng xóm vẫn còn đang bàng hoàng, sáng nay, rất đông người dân tập trung trước nhà bà nội của nạn nhân, nơi đang chuẩn bị lo hậu sự cho bé gái để bàn tàn về vụ việc. Người thân của cháu suy sụp hoàn toàn bởi bi kịch vừa ập đến. 

Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào con gái mình đó-4
Sau 5 tiếng, thi thể bé đã được tìm thấy

Chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của cháu V.) cho biết, khoảng 19 giờ tối qua, bé V. đang ở nhà với vợ chồng bà thì thấy con rể (nghi phạm Trần Văn Viên - PV) qua nhà chơi.

Khi đó bà đang xem tivi thì Viên tiến lại bế con gái đi. Bà cứ tưởng là con rể bé cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Tuy nhiên, không ngờ đó lại là lần cuối bà gặp mặt đứa cháu ngoại bé bỏng.

"Thời điểm Viên bế cháu ngoại tôi đi thì bé vẫn đang ôm con búp bê mà cha mới mua tặng mình hôm qua và trên tay còn đang cầm bình sữa. Tôi cứ tưởng con rể bế cháu đi chơi, ai ngờ nó lại nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế", bà Lương thất thần kể với tờ báo trên.

Bà Lương cũng cho biết, con rể và con gái của bà sống không hạnh phúc, hòa thuận nên khoảng 1 năm nay, con gái của bà vào Sài Gòn làm công nhân may, còn Viên làm ngư dân đi biển dài ngày. Từ nhỏ, cháu V. đang sống cùng ông bà ngoại và một tay bà chăm sóc, nuôi nấng.

"Trời ơi! Mới hôm qua nó còn chơi đùa với tôi. Còn hôn má tôi nữa mà bây giờ đã nằm bất động như vậy. Kẻ thủ ác là chính là cha ruột của nó nữa chứ, trời ơi là trời!", bà Lương khóc nghẹn.

Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào con gái mình đó-5
Bà ngoại bé đau lòng khi mất cháu

"Nó quậy phá nhưng tôi không ngờ nó lại nhẫn tâm giết con như vậy"

Mẹ đẻ của Viên - bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, trú thôn 2, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, đến bây giờ mà vẫn không tin những gì vừa chứng kiến là sự thật.

Theo bà Vân, khoảng 20 giờ tối qua (16/7), bà đang ở nhà thì thấy con trai mình lủi thủi đi về, vừa tới hiên thì Viên nói: "Tôi vừa ném con xuống sông rồi". Nghĩ là con mình say rượu nên nói tầm bậy, bà gặng hỏi: "Mi nói cái chi điên rứa?", thì Viên khẳng định lại lần nữa: "Tôi vừa bế con Vy ra ném xuống sông rồi".

Hiểu bản tính ngang tàng của con mình nên bà Vân hoảng hồn chạy ra sông nhờ hàng xóm sống gần bờ sông check camera thì chết lặng khi chứng kiến hình ảnh con trai mình vừa ném cháu nội xuống sông. Khi bà về nhà thì Viên đã đến UBND xã Tam Hải đầu thú.

Bố ném con xuống sông: Khoe ảnh con trên MXH, tự hào con gái mình đó-6
Mẹ Viên đau lòng trước hành động của con trai

Chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc, bà Vân nghẹn ngào: "Nó quậy phá có tiếng, mỗi lần say rượu là đập phá hết đồ đạc trong nhà nhưng tôi không ngờ vì ghen tuông mà nó lại nhẫn tâm vứt con mình xuống sông như vậy".

Bà Vân cho biết thêm, Viên là con trai cả của mình, sau Viên còn có 1 em trai và 1 em gái út. Bản thân bà cũng li dị chồng nên 1 mình tần tảo nuôi bầy con khôn lớn bằng nghề bán quán nhậu. Dù là con cả trong nhà nhưng Viên không tu chí làm ăn mà thường xuyên sử dụng chất kích thích và hay đập phá đồ đạc trong nhà.

Năm 2015, Viên kết hôn với chị Lê Thị Ty Na (SN 1992), người cùng thôn. Tuy nhiên, vì ghen tuông, nghĩ vợ ngoại tình nên Viên thường mắng chửi, đánh vợ khiến chị Na phải bỏ vào Sài Gòn để làm công nhân may hơn 1 năm nay.

"Nó làm ngư dân đi đánh cá, mới về nhà được 3 ngày nay. Dù cục tính nhưng nó vẫn yêu thương con gái lắm. Ai ngờ sự việc lại bi thương như thế này. Giờ phận vừa làm mẹ, vừa là bà nội, tôi đau như đứt từng khúc ruột", bà Vân vừa khóc vừa kể với tờ báo trên.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-bo-nem-con-xuong-song-thuong-khoe-anh-con-tren-mxh-n-296405.html

bố giết con ghen tuông Quảng Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao