Bỏ ngay 4 thứ cản chân thần Tài ra khỏi ví, tiền chưa về đã mất hết

Để nhiều thứ trong ví không những sẽ làm hỏng form ví, khiến ví nhanh hỏng mà theo phong thủy cũng không tốt cho việc thu hút tài lộc.

4 thứ không đặt trong ví tiền

Hóa đơn hay biên lai thanh toán

Một số người có thói quen bỏ hóa đơn, biên lai thanh toán vào trong ví tiền. Tuy nhiên, đây là một điều đại kỵ.

Hóa đơn và các biên lai đã thanh toán xong không nên đặt vào trong ví tiền. Việc này tượng trưng cho số tiền đã mất đi, khiến chủ nhân bị hao tài, kích thích nợ nần tăng lên, triệt tiêu đường tài lộc.

Bỏ ngay 4 thứ cản chân thần Tài ra khỏi ví, tiền chưa về đã mất hết-1

Nếu muốn giữ hóa đơn để thống kê chi tiêu hoặc với mục đích khác, bên nên để chúng trong túi riêng hoặc kẹp vào sổ.

Ảnh người thân trong gia đình

Một số người sẽ luôn để ảnh người thân trong ví tiền với ý nghĩa trân trọng, luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, hình ảnh của người thân sẽ làm trường khí bị nhiễu loạn phân tán, giảm khả năng hút tài lộc, tiền bạc của ví tiền.

Nhét các món đồ linh tinh vào ví tiền

Công dụng chính của ví tiền chính là để cất giữ tiền một cách gọn gàng, tiện lợi cho việc sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người tận dụng ví tiền để nhét cả những món đồ khác như chìa khóa, dây buộc tóc... Điều này khiến ví tiền bị căng phồng và nhanh hỏng.

Tốt nhất là nên sắm một chiếc túi riêng để đựng những đồ linh tinh, không để chung với tiền. Như vậy trường khí của chiếc ví sẽ không bị nhiễu loạn, duy trì khả năng hút tài lộc.

Bỏ ngay 4 thứ cản chân thần Tài ra khỏi ví, tiền chưa về đã mất hết-2

Để ví rỗng

Khi sử dụng ví tiền, bạn đừng bao giờ để ví rỗng. Hãy luôn để một số tiền nhỏ trong ví.

Về mặt tâm lý, nó sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm, tự tin trong bất cứ tình huống nào. Về phong thủy, tiền trong ví sẽ giúp hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví rỗng sẽ khiến chủ nhân cảm thấy không an toàn khi đi ra đường.

Tốt nhất là nên để ở tất cả các ngăn của ví. Không quan trọng mệnh giá của tiền, chỉ cần trong các ngăn đều có tiền là được. Điều này mang ý nghĩa "kho tài lộc" lúc nào cũng đầy, không bao giờ sợ thiếu thốn.

Bỏ ngay 4 thứ cản chân thần Tài ra khỏi ví, tiền chưa về đã mất hết-3

Một số lưu ý khác khi sử dụng ví tiền

Để kích thích thu hút tài lộc, mang lại may mắn, bạn có thể chọn ví tiền có màu sắc tương sinh với mệnh.

Khi sử dụng ví tiền, bạn không nên để ví lung tung. Hãy cất nó ở ngơi ngăn nắp, sạch sẽ. Điều này vừa giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy ví mỗi khi cần sử dụng, vừa thể hiện sự trân trọng đối với tiền bạc mà mình tạo ra.

Trường hợp ví bẩn hoặc hỏng mà cần thay mới thì không nên cho chiếc ví cũ đi vì theo quan niệm phong thủy như vậy là đem tiền tài của mình cho người khác, vận may sẽ giảm sút.

Tiền trong ví nên sắp xếp theo thứ tự cẩn thận, tránh để nhăn, nhàu nát.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/bo-ngay-4-thu-can-chan-than-tai-ra-khoi-vi-de-lau-bao-sao-tien-chua-ve-tay-da-mat-het.html

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao