Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Bố Ngô Diệc Phàm lực bất tòng tâm, từ chối cứu con trai?

Trong thời gian nhạy cảm này, các mối quan hệ liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều thu hút sự quan tâm.

Ngày 16/8, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ nghi can Ngô Diệc Phàm vì tình nghi tội hiếp dâm.

Ở thời điểm hiện tại, Ngô Diệc Phàm cũng là cái tên bị bay màu khỏi làng giải trí, tất cả đều nín thở chờ đợi thông tin từ phía cảnh sát và bản án mà Ngô Diệc Phàm phải đón nhận là gì.

Trong một diễn biến khác, trang BJH tiết lộ, mẹ của nam ca sĩ đang chạy vạy khắp nơi để tìm người cứu giúp con trai mình thoát khỏi cảnh tù tội. Ngay cả chồng cũ - người mà suốt hàng chúc năm qua bà Stacey Wu cắt đứt liên lạc - giờ đây cũng đã nối lại mối quan hệ.

Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, dù rằng quen biết với nhiều nhân vật quan chức, bố của Ngô Diệc Phàm vẫn lực bất tòng tâm trước scandal của con trai, không chỉ vậy, ông còn từ chối giúp đỡ 2 mẹ con.

Bố Ngô Diệc Phàm lực bất tòng tâm, từ chối cứu con trai?-1
Hình ảnh hiếm hoi của Ngô Diệc Phàm và bố ruột. Năm 10 tuổi, bố mẹ nam ca sĩ ly hôn

Trong một diễn biến khác, trang BJH cũng đề cập tới Vương Tư Thông - người bạn thân thiết của Ngô Diệc Phàm. Sau khi scandal của nam ca sĩ nổ ra, vị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc là người lo sốt vó nhất.

Vương Tư Thông sợ bị Ngô Diệc Phàm khai tên và vạch trần, do đó bản thân Vương Tư Thông cũng đang nháo nhào, lo liệu tìm kiếm các mối quan hệ trong giới để cứu lấy mình.

Bố Ngô Diệc Phàm lực bất tòng tâm, từ chối cứu con trai?-2

Vị thiếu gia này đang cố gắng không để vụ việc của Ngô Diệc Phàm gây ảnh hưởng tới mình. Còn nhớ, trong rất nhiều sự kiện trước đây, cả 2 người đều bày tỏ thân thiết, thậm chí còn khoe với nhau có cùng gu bạn gái, bản thân mình đều là những chàng trai truyền thống.

Vậy nhưng, từng có netizen đứng ra vạch trần bữa tiệc hoan lạc của thiếu gia họ Vương tổ chức, khách mời là Ngô Diệc Phàm. Trong bữa tiệc này, có tới 70-80 mỹ nữ vây quanh 5 người đàn ông.

Bố Ngô Diệc Phàm lực bất tòng tâm, từ chối cứu con trai?-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-ngo-diec-pham-luc-bat-tong-tam-tu-choi-cuu-con-trai-trong-khi-thieu-gia-vuong-tu-thong-lo-sot-vo-22021198101732731.htm

vương tư thông ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên