Bộ phim 14 năm mới làm phần 2: Hồi nhỏ xem phim, giờ con cắp nách

"Chuyện Thần Tiên ở New York" – Enchanted bắt đầu kế hoạch làm phần 2 với dàn cast khủng, nhưng ai nấy ngơ ngẩn vì không thể nhận ra người quen.

Có lẽ tuổi thơ 8x và 9x đời đầu, mấy ai không biết tới bộ phim chiếu nhẵn cả sóng VTC, VTV và đầu đĩa CD, đến mức cứ có tiền là lại thuê băng về xem.

Chuyện Thần Tiên Ở New York (Enchanted) là bộ phim ca nhạc pha yếu tố hài hước, có một chút chính kịch, thêm ít tình cảm được “kéo rèm” bởi Disney.

Phim ra mắt năm 2007 và nhanh chóng trở thành “hot hit” của các bạn trẻ 8x 9x đang ở tuổi mộng mơ. Nhưng phải đến 14 năm sau, Disney mới tái khởi động dự án này nhằm cho ra mắt phần 2.

Bộ phim 14 năm mới làm phần 2: Hồi nhỏ xem phim, giờ con cắp nách-1

Dù sau hơn 1 thập kỷ mới tái ngộ phần 2, xong bộ phim vẫn được tính là nằm trong danh sách “vũ trụ công chúa” của hãng Disney. Đồng thời đây cũng là một trong những bộ phim 2-D có Live Actions đầu tiên.

Vẫn trên nền cổ tích quen thuộc như bao năm của Disney, tuy nhiên Enchanted lại kể một câu chuyện khác.

Công chúa thì vẫn khá là vô dụng, suốt ngày vẩn vơ bên cửa sổ, mơ mộng về Bạch mã hoàng tử (prince charming), mặc kệ vương quốc rời vào tay mẹ ghẻ. Tuy vậy trải qua chuyến phiêu lưu cực "gắt", cô đã có ý thức hơn về trách nhiệm với người dân trong vương quốc, đồng thời cũng định nghĩa lại giá trị tình yêu.

Bộ phim 14 năm mới làm phần 2: Hồi nhỏ xem phim, giờ con cắp nách-2

Vì đây là phim hướng tới cả đối tượng người lớn nên với kịch bản như vậy cũng đã được xem là phù hợp. Nội dung phim xoay quanh cô công chúa của vương quốc Andalasia – Giselle, cô công chúa thường xuyên mơ mộng về 1 hoàng tử khôi ngô sẽ tới rước cô về làm hoàng hậu (chắc mẹ kế cũng vậy luôn nhưng mụ lại cưới đức vua).

Trước nhan sắc tuyệt trần của Giselle cũng như muốn chiếm lấy vương quốc, mẹ ghẻ đã phù phép “tiễn” cô xuyên không đến New York. Tại đây cô gặp “đét đì” 1 con, luật sư Robert. Cô phải duyên với anh chàng, cũng rất yêu mến con gái anh ta – bé Morgan.

Trải qua chuyến phiêu lưu, cô công chúa và chàng luật sư ngày càng thắm thiết. Rồi sau khi mụ nữ hoàng bị tiêu diệt, cả 3 người trở về Andalasia sinh sống và hạnh phúc mãi mãi về sau.

Bộ phim 14 năm mới làm phần 2: Hồi nhỏ xem phim, giờ con cắp nách-3

Nội dung cơ bản của phim là như vậy, với tựa đề Enchanted: Mê hoặc nhưng phần 2 của phim lại được công bố với tên Disenchanted: Tỉnh ngộ. Vậy là tỉnh ngộ trước điều gì? Có khi nào tất cả chỉ là giấc mơ của cô công chúa, của chàng luật sư hay cô bé Morgan không?

Phần 2 tuy chưa có tuyến nội dung chính thức, nhưng nhìn vào dàn cast, người xem tạm có thể yên tâm. Ngoài 4 diễn viên chính từ phần 1, Disney công bố thêm Maya Rudolph – diễn viên hài của loạt phim Những Đứa Trẻ To Xác, Yvette Nicole – cũng là một diễn viên hài kỳ cựu của loạt phim Mom suốt từ 2013 đến nay và cuối cùng Jayma Mays – cô diễn viên của phim Glee nổi tiếng.

Bộ phim 14 năm mới làm phần 2: Hồi nhỏ xem phim, giờ con cắp nách-4

Chưa có ngày công bố phim chính thức nhưng theo Deadline có thể phim sẽ ra mắt vào cuối 2021 – đầu 2022.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-phim-14-nam-moi-lam-phan-2-xem-tu-luc-be-den-khi-de-con-van-xem-n-259528.html

Disney

Tin tức mới nhất