Bộ phim bị 'xem lậu' nhiều nhất trong dịp Giáng sinh

Có bao giờ chúng ta tự hỏi rằng đâu sẽ là bộ phim bị xem lậu nhiều nhất trong dịp Noel hay không?

Giáng sinh là dịp mà nhiều người chọn thưởng thức các bộ phim đặc sắc trước màn hình TV, PC hoặc điện thoại di động. Ngoài những bộ phim bản quyền, có những phim được nhiều người xem lậu thông qua các kênh khác nhau, trong số này có một bộ phim kinh điển rất nhiều người chọn mà khi nhắc đến, có lẽ chúng ta sẽ rất quen thuộc.

Bộ phim bị xem lậu nhiều nhất trong dịp Giáng sinh-1

Bộ phim mang tên Ở nhà một mình chính là cái tên được đề cập. Đó là bộ phim kinh điển trong số những tác phẩm kinh điển từ năm 1990 với sự tham gia của huyền thoại Macaulay Culkin.

Phim có doanh thu phòng vé ngoạn mục và mang lại sức sống cho một loạt phim đã bị pha loãng theo thời gian (mặc dù nhà phê bình Roger Ebert nói rằng Ở nhà một mình 3 là hay nhất trong series).

Bộ phim bị xem lậu nhiều nhất trong dịp Giáng sinh-2

Đây là bộ phim tiêu biểu được hầu hết khán giả thế giới xem, ít nhất mỗi năm một lần. Điều này có thể vì nó được đưa lên truyền hình, hoặc có mặt trên Disney Plus và thậm chí là thông qua các trang web phim lậu - vốn vi phạm bản quyền.

Phân tích thống kê do trang web Torrent Freak thực hiện cho thấy Ở nhà một mình đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch Giáng sinh, không chỉ trên Disney Plus mà còn cả trên các tập torrent tải xuống.

Bắt đầu từ giữa tháng 11 là thời điểm số lượng tải xuống Ở nhà một mình tăng lên cho thấy mọi người bắt đầu cảm nhận được Giáng sinh đang đến. Đến tháng 12, lưu lượng tải bộ phim này càng tăng hơn nữa và khiến nó trở thành bộ phim được tải nhiều nhất trên torrent.

Một chi tiết khá thú vị là ngày mà Ở nhà một mình được tải về nhiều nhất không phải là ngày 24 hay 25 tháng 12 mà kỷ lục tải xuống diễn ra vào ngày 31/12. Có lẽ vì không ai muốn kết thúc mùa Giáng sinh mà không xem lại phim.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bo-phim-bi-xem-lau-nhieu-nhat-trong-dip-giang-sinh-a642048.html

Macaulay Culkin Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao