Bộ phim cuối cùng của Sulli có thể không được phát sóng

Bộ phim "Persona 2" chưa quay xong. Vì vậy, dự án đang ngừng sản xuất và có thể thay nữ chính.

Ngày 23/10, trang Dispatch đưa tin sự ra đi đột ngột của Sulli khiến người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng, đau đớn. Các dự án nghệ thuật mà cô đang tham gia cũng tạm ngừng sản xuất hoặc dừng hẳn.

Hồi tháng 8, Sulli nhận lời đóng vai nữ chính trong bộ phim nghệ thuật Persona 2, gồm 5 phần. Trước khi qua đời, Sulli đã đóng xong phần đầu tiên do Hwang Soo Ah làm đạo diễn. Tập 1 làm theo phong cách "doppelganger" - song trùng, khi người và lợn có cùng một danh tính.

Bộ phim cuối cùng của Sulli có thể không được phát sóng-1
Sulli tích cực đóng phim, ra bài hát ở khoảng thời gian trước khi mất.

Theo Dispatch, đạo diễn Persona 2 từng dành lời khen ngợi cho Sulli trong quá trình đóng phim. Nữ diễn viên tỏ ra rất hứng thú với vai diễn và không ngần ngại diễn với xác lợn.

Hiện, nhiều nguồn tin cho hay nhà sản xuất Persona 2 muốn tìm nữ diễn viên khác thay thế vai diễn của Sulli trong phim và phần phim của Sulli sẽ không được phát sóng.

Trong khi đó, một người trong ê-kíp sản xuất Persona 2 chia sẻ với Dispatch: "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xem xét đến việc thay thế nữ chính. Mọi người đều đau buồn trước sự ra đi của Sulli. Do đó vẫn chưa có cuộc thảo luận chính thức nào".

Bộ phim cuối cùng của Sulli có thể không được phát sóng-2
"Persona 2" tạm dừng sản xuất sau sự ra đi đột ngột của Sulli.

Ngoài ra, chương trình talk show về bình luận ác ý Reply Night (tên khác: Night Of Hate Comments) mà Sulli tham gia cũng ra thông báo chính thức ngừng phát sóng.

Theo chuyên gia tâm lý Hàn Quốc việc đọc bình luận có tính công kích trong chương trình Reply Night là một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết tự vẫn của Sulli. Khán giả cũng đồng thuận cho rằng chương trình không nên ép nghệ sĩ phải đối mặt với các bình luận tiêu cực, đào sâu thêm nỗi đau của họ.

Theo Zing


Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao