Bộ phim 'kém tiếng' tại Việt Nam nhưng rating tăng nhanh ở Hàn Quốc

Tác phẩm mới của Nam Goong Min đang có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ về mặt rating.

Thời điểm hiện tại, có một bộ phim Hàn Quốc đang tăng trưởng rating một cách cực kỳ mạnh mẽ, đó là Người Yêu Dấu. Khởi đầu với thành tích không quá khả quan khi chỉ đạt mức 5,4% ở tập đầu, thế nhưng lúc này, rating của phim đã tăng lên 10,6% và 10,3% ở hai tập mới nhất. 

Về thống kê số lượng khán giả, theo Nielsen Korea, có tới 1,843 triệu người theo dõi tập 8. Con số này cao gần gấp đôi so với mức 1,011 triệu người xem tập đầu. Được yêu thích tại Hàn Quốc là thế, tuy nhiên ở Việt Nam, Người Yêu Dấu dường như khá kém tiếng khi không được thảo luận quá nhiều trên mạng xã hội.

Bộ phim kém tiếng tại Việt Nam nhưng rating tăng nhanh ở Hàn Quốc-1
Nam Goong Min và Ahn Eun Jin trong "Người yêu dấu".

Bộ phim kém tiếng tại Việt Nam nhưng rating tăng nhanh ở Hàn Quốc-2

Cho những ai chưa biết, Người Yêu Dấu là một tác phẩm cổ trang, có sự tham gia của Nam Goong Min và Ahn Eun Jin. Nội dung phim kể về cuộc tình giữa nàng tiểu thư xinh đẹp Yoo Gil Chae với người đàn ông bí ẩn Lee Jang Hyun.

Ban đầu, Yoo Gil Chae không thích Lee Jang Hyun. Thế nhưng về sau, họ lại cùng nhau viết nên một mối tình khắc cốt ghi tâm. Dẫu vậy, tình yêu của hai người phải trải qua rất nhiều sóng gió, trắc trở vì những biến cố thời cuộc.

Ở giai đoạn đầu, bầu không khí mà tác phẩm này mang đến khá nhẹ nhàng. Thế nhưng càng ngày, bộ phim sẽ lấy đi càng nhiều nước mắt của khán giả. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-phim-kem-tieng-tai-viet-nam-nhung-rating-tang-nhanh-o-han-quoc-20230827104359777.htm?fbclid=IwAR31TX04kl_T9iUb39AGMM6WDID6OGUQzpxTbTMbFypZ-OJmkJo61tSST-o

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao