Bộ phim mà Kim Seon Ho từng nghĩ là 'vết nhơ' trong sự nghiệp

Bạn gái cũ tiết lộ Kim Seon Ho cực kỳ căm ghét bộ phim này. Thậm chí nam diễn viên còn bảo thà coi như mình chưa bao giờ đóng còn hơn.

Bạn gái cũ của nam diễn viên Kim Seon Ho đã có rất nhiều chia sẻ liên quan đến việc nam diễn viên bắt cô phá thai, chối bỏ trách nhiệm, là người có tính cách tệ hại, luôn giả vờ xây dựng hình ảnh tốt.

Đặc biệt, người này cũng chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến việc Kim Seon Ho hay nói xấu đồng nghiệp, đạo diễn của một bộ phim được chiếu vào năm ngoái.

Bộ phim mà Kim Seon Ho từng nghĩ là vết nhơ trong sự nghiệp-1
Choi Young Ah, người được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Dù không chỉ thẳng mặt và gọi thẳng tên nhưng chắc chắn đồng nghiệp và bộ phim mà cô gái này muốn nói đến chính là Start Up vì vào năm 2020 Kim Seon Ho chỉ đóng duy nhất bộ phim này.

 

A chia sẻ: "Trông anh ta giống một người tử tế trên TV nhưng thực tế lại là người lạnh lùng và vô ơn. K liên tục nói xấu đồng nghiệp làm việc cùng mình, ngày nào cũng thế".

Bộ phim mà Kim Seon Ho từng nghĩ là vết nhơ trong sự nghiệp-2

Cô còn cho biết thêm Kim Seon Ho cực kỳ căm ghét bộ phim. Sau khi phim lên sóng, nam diễn viên còn từng bảo thà coi như mình chưa bao giờ đóng bộ phim này còn hơn.

Ở trường quay anh ta luôn phải diễn những cảnh nũng nịu, nhõng nhẽo và được chiều chuộng. Kim Seon Ho từng chỉ trích bộ phim là vô cùng ấu trĩ, trẻ con và ghét chính nhân vật của mình trong phim.

Bộ phim mà Kim Seon Ho từng nghĩ là vết nhơ trong sự nghiệp-3

Bạn gái cũ còn chia sẻ Kim Seon Ho từng bảo đây là “vết nhơ” trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng Kim Seon Ho không thể ngờ rằng bộ phim và vai diễn lại đưa anh vụt sáng và trở nên vô cùng nổi tiếng. Sau đó nam diễn viên mới giả vờ cảm ơn đạo diễn đã trao cho mình một vai diễn để đời.

Một điều nữa được người này tiết lộ là trong suốt quá trình quay phim Kim Seon Ho luôn có thái độ tiêu cực với đạo diễn, các diễn viên đóng cùng và staff.

Bộ phim mà Kim Seon Ho từng nghĩ là vết nhơ trong sự nghiệp-4
Những hình ảnh vui vẻ này chỉ là giả dối ?

 

Kim Seon Ho cũng hay chê bai ngoại hình, diễn xuất của các bạn diễn rồi lại tỏ vẻ lịch sự, vui vẻ trước mặt họ. Có vẻ như Kim Seon Ho đã nghĩ rằng nữ chính Suzy của bộ phim Start Up có phát sinh tình cảm với mình và luôn chê bai diễn xuất của chính Nam Joo Hyuk.

Bộ phim mà Kim Seon Ho từng nghĩ là vết nhơ trong sự nghiệp-5
Kim Seon Ho và Suzy

Sáng 20/10, Kim Seon Ho đã chính thức thừa nhận cáo buộc ép bạn gái phá thai. Ngay sau đó, nam diễn viên đã chính thức bị loại bỏ khỏi một số dự án phim sắp tới. 

Đồng thời đến tối cùng ngày, cô A - người được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho - chia sẻ bài viết cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ nam diễn viên.

Cô cho biết bản thân lấy làm tiếc khi chuyện riêng tư của mình đã gây ra ảnh hưởng và thiệt hại cho nhiều người.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-seon-ho-tung-nghi-start-up-la-vet-nho-trong-su-nghiep-n-282037.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất