Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc

Dù kịch bản quá cũ và phi logic nhưng bộ phim này vẫn được nhiều khán giả yêu thích.

Một trong số những tựa phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại phải kể đến Ba kiếp yêu hận. Đây có thể coi là một trường hợp tương đối khó hiểu khi nó sở hữu dàn diễn viên kém tiếng, thậm chí là vô danh đi kèm một kịch bản bị đánh giá là "ba xu" nhưng vẫn vô cùng hot. Ở Việt Nam, tựa phim này cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-1

Nội dung của phim Ba kiếp yêu hận xoay quanh Cố Mộng (Quan Sướng) là con gái duy nhất của phú hộ bị Tiêu Hồng Diệp (Lý Cửu Lâm) hại đến cửa nát nhà tan. Trước đó, gia đình Tiêu Hồng Điệp bị cha của Cố Mộng hại cho phá sản, thế nên anh ta mới tiếp cận, đính ước với Cố Mộng và hãm hại gia đình cô ngay trước ngày thành hôn của hai người.

Sau biến cố gia đình, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ, định ám sát tướng quân Tiêu Hồng Diệp, người hiện tại đã trở thành kẻ có quyền lực ngút trời. Tuy nhiên kế hoạch chưa đi đến đâu thì Cố Mộng bị tai nạn mất trí nhớ, còn bị Tiêu Hồng Diệp giam giữ bên cạnh làm nha hoàn để giày vò. Trải qua nhiều chuyện, họ lại lần nữa rơi vào lưới tình với đối phương. Khi Tiêu Hồng Diệp quyết định buông bỏ hận thù để toàn tâm toàn ý yêu Cố Mộng thì cô lại nhớ ra tất cả và muốn báo thù. 

Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-2

Qua một thời gian dày vò lẫn nhau, Cố Mộng lại một lần nữa... mất trí nhớ. Tuy nhiên lần này, cô vẫn biết mình là Cố Mộng, nhưng ký ức chỉ dừng lại ở khoảng thời gian trước khi gặp gỡ Tiêu Hồng Diệp. Vì muốn giữ cô bên mình, muốn bù đắp cho những chuyện lúc trước, Tiêu Hồng Diệp nói dối cả hai là vợ chồng và đưa cô về chăm sóc. Lúc này, bắt đầu xuất hiện manh mối về chân tướng vụ án Cố gia năm xưa.

Khách quan mà nói, motif Ba kiếp yêu hận rất cũ, thậm chí nó còn bị đánh giá là như nhặt nhạnh các chi tiết từ những tiểu thuyết ngôn tình 10 năm trước. Những yếu tố như nam chính độc đoán, bá đạo, là quân phiệt máu lạnh; nữ chính bị hãm hại, mang theo hận thù, bị ngược đãi; tình yêu nảy nở vô cùng nóng bỏng nhưng cũng đẫm máu và đầy nước mắt... đã xuất hiện quá nhiều trên màn ảnh.

Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-3

Đã thế, Ba kiếp yêu hận còn sở hữu rất nhiều chi tiết phi lý, tiêu biểu như việc nữ chính liên tục mất trí nhớ hay cảnh tượng cặp đôi chính "bất tử" sau khi bị bắn trọng thương, trong khi nam phụ chưa gì đã bỏ mạng. Có thể nói, Ba kiếp yêu hận là bộ phim không tuân theo bất kỳ logic nào trên đời với những chi tiết vô cùng phản khoa học.

Kịch bản không mới lại còn vô cùng phi lý nhưng Ba kiếp yêu hận vẫn hot, có lẽ là bởi sức hút đặc biệt của cặp đôi chính Lý Cửu Lâm - Quan Sướng. Nếu nam chính Lý Cửu Lâm "gây mê" bởi diện mạo điển trai thì Quan Sướng lại sở hữu lối diễn xuất vô cùng thuyết phục.

Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-4Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-5

Xuyên suốt quá trình phim, nhân vật của cô đi qua quá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và lối diễn xuất tinh tế bằng ánh mắt đã cho khán giả thấy được trọn vẹn những hỉ nộ ái ố trong cuộc đời một cô gái đơn thuần, trong sáng lại phải đối diện với oán hận, tình thù. Đặc biệt chemistry bùng nổ giữa hai người cũng là một điểm cộng giữ chân khán giả ở lại với Ba kiếp yêu hận.

Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-6Bộ phim phi lý nhất hiện tại vẫn cực hot vì đôi chính xuất sắc-7

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-phim-phi-ly-nhat-hien-tai-van-cuc-hot-vi-doi-chinh-xuat-sac-20230609155321247.htm

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao