Bộ phim đình đám gây phản cảm với cảnh yêu như 'mẹ chăm con'

Vương An Vũ và Kim Thần là cặp đôi chị em trong phim "Sí Đạo", nhưng cảnh thân mật của cặp đôi khiến người xem khó chịu.

Bộ phim Sí Đạo do Vương An Vũ và Kim Thần đóng chính vừa lên sóng. Tuyến tình cảm tình chị em đang được nhiều nhà sản xuất Trung Quốc ưa thích.

Trong tác phẩm này, Kim Thần lớn hơn bạn diễn 8 tuổi nhưng nữ diễn viên được khen giữ gìn nhan sắc và vóc dáng tốt, xuất hiện vô cùng trẻ trung trên màn ảnh. 

Bộ phim đình đám gây phản cảm với cảnh yêu như mẹ chăm con-1

Tuy nhiên, những cảnh quay tình cảm của cặp đôi chị em này không được lòng khán giả. Tình tiết Vương An Vũ làm nũng, ôm eo và muốn Kim Thần đút cho ăn bị đánh giá là phản cảm, nhìn giống "mẹ - con" hơn là một cặp tình nhân.

Nét diễn của nam chính quá non, biểu cảm và động tác hơi "lố" khiến hai diễn viên không có cảm giác couple, không tạo được "phản ứng hóa học" yêu đương. 

Bộ phim đình đám gây phản cảm với cảnh yêu như mẹ chăm con-2

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng việc thể hiện hành động này trong tình yêu là chuyện bình thường nhưng khán giả không thích là do Vương An Vũ diễn chưa tốt, tạo cảm giác khó chịu. Khoảng cách 8 tuổi giữa 2 diễn viên cũng bị đánh giá là quá nhiều, khiều người xem khó lòng chấp nhận nổi. 

Một số ý kiến của cư dân mạng: 

- Đạo diễn phim này từng trải qua tình chị em chưa mà cho cảnh này lên phim?

- Đây là cảnh cậu con trai nhõng nhẽo.

- Vương An Vũ diễn tệ thật đấy, mấy phim gần đây đều một màu thế.

- Mọi người có hiểu lầm về tình cảm chị em hả, đây không phải kiểu nuông chiều đó đâu. 

Bộ phim đình đám gây phản cảm với cảnh yêu như mẹ chăm con-3

Những năm gần đây, phim Trung Quốc hạn chế những cảnh tình cảm quá đà nên việc Sí Đạo có những chi tiết quá bạo khiến nhiều người bất ngờ, không quen khi phim lên sóng. 

Nội dung Sí Đạo kể về nữ chính La Na lần đầu tiên đến trường học để tìm kiếm hạt giống cho đội điền kinh, cô đã gặp Đoàn Vũ Thành. Trong quá trình cùng nhau luyện tập, tính cách trầm tĩnh có phần ngây ngô, sự nhiệt huyết đam mê với ước mơ của chàng học đã khiến trái tim La Na rung động.

Bộ phim đình đám gây phản cảm với cảnh yêu như mẹ chăm con-4

Vương An Vũ là mỹ nam được dự đoán sẽ bùng nổ mức độ nổi tiếng khi tham gia bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc, Hoan Lạc Tụng, Vai Trái....

Trong thời gian quay Sí Đạo, có tin đồn Vương An Vũ hẹn hò với Kim Thần khi cùng hẹn hò đi dự tiệc, đưa nhau về nhà. Tuy nhiên, nữ diễn viên sau đó đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-phim-trung-quoc-gay-phan-cam-voi-canh-yeu-nhu-me-cham-con-n-323653.html

Sao Hoa Ngữ Vương An Vũ phim trung quốc Kim Thần

Tin tức mới nhất