Bộ phim Việt chỉ bán được 11 vé

Doanh thu phim Việt "Móng vuốt" đang có dấu hiệu chững lại. Nhiều khả năng dự án sẽ phải rút rạp sớm vì không bán được vé.

Móng vuốt là dự án đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Thanh Sơn - từng làm Bẫy rồng (2009) và Em chưa 18 (2017). Dự án gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Tuấn Trần, Thảo Tâm, Rocker Nguyễn…

Đây cũng là phim Việt đầu tiên ra rạp trong tháng 6. Song, tác phẩm lại không được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sau hai tuần phát hành, doanh thu phim có dấu hiệu chững lại. Tính đến 17h hôm nay, dự án chỉ bán được 11 vé trên 11 suất chiếu theo số liệu của Box Office Vietnam (đơn vị quan sát độc lập).

Thống kê cho thấy tỷ lệ lấp đầy của phim cũng rất thấp. Trung bình mỗi suất chiếu Móng vuốt chỉ bán được một vé.

Phim không lọt nổi vào top 20 của bảng tổng sắp, bị các phim ngoại bỏ xa.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng phim sẽ rút rạp sớm, đối diện tình trạng lỗ nặng tương tự nhiều dự án trước đó như Đóa hoa mong manh, B4S: Trước giờ yêu, Án mạng lầu 4…

Bộ phim Việt chỉ bán được 11 vé-1
Hình ảnh trong phim Móng vuốt.

Trước đó, đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết kỳ vọng doanh thu phim vượt mốc 300 tỷ đồng. Song, hiện tác phẩm chỉ thu về hơn 3,8 tỷ đồng, bằng 1/100 so với những gì anh mong muốn.

Đây thực sự là con số đáng buồn đối với một dự án được đầu tư mạnh, lại quy tụ dàn diễn viên ngôi sao.

Móng vuốt được quảng bá là phim Việt đầu tiên khai thác đề tài sinh tồn, quái thú. Lý do tác phẩm đạt doanh thu không tốt là vì chất lượng còn hạn chế.

Phần lớn ý kiến khán giả đánh giá thấp nội dung phim. Ý tưởng không mới, gợi nhớ nhiều tác phẩm cùng dòng từng được Hollywood thực hiện.

Một số tình tiết còn mang tính khiên cưỡng. Thời lượng phim ngắn (96 phút) nhưng số lượng nhân vật nhiều khiến tâm lý, số phận một số người chưa được đầu tư khai thác.

Diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là gương mặt chính Thảo Tâm, cũng chưa đủ hấp dẫn thuyết phục người xem. Bù lại, tác phẩm có phần kỹ xảo hình ảnh được đầu tư chỉn chu, có phần vượt trội hơn so với nhiều phim Việt ra mắt hai năm gần đây như Cù lao xác sống (2022), Quỷ cẩu (2023)…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bo-phim-viet-chi-ban-duoc-11-ve-post1648324.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3WukrQZzuwLIxXP9-hxOey-p9YCDBipWagiMBxyYqSydIcZ4joFuRRBDk_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

phim Việt phim điện ảnh

Tin tức mới nhất