Bố ruột bé Xuân Mai tại Mỹ: Mở nhà hàng, lấy vợ mới, đẻ thêm con

"Trời thương tôi nên cũng đủ ăn" – bố ruột bé Xuân Mai chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Lê Giang đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng con trai út, mẹ ruột và danh hài Thúy Nga tới tiệm phở của ca sĩ Tuấn Cảnh (bố ruột bé Xuân Mai) tại Mỹ để ăn trưa.

Bố ruột bé Xuân Mai tại Mỹ: Mở nhà hàng, lấy vợ mới, đẻ thêm con-1
Ca sĩ Tuấn Cảnh

Được biết, ca sĩ Tuấn Cảnh đã sang Mỹ được nhiều năm cùng con gái Xuân Mai và hiện đang kinh doanh tiệm phở tại phố Bolsa (tiểu bang California) khá phát đạt. Khách hàng của anh chủ yếu là người Việt Nam sinh sống tại Mỹ. Lê Giang nói:

"Bây giờ tôi mới được ghé thăm tiệm phở của anh Tuấn Cảnh tại Mỹ. Tiệm phở này khá đông khách, đồ ăn cũng ngon. Tôi phải check in một cái để mọi người biết tình cảm anh em tôi vẫn dạt dào".

Vì rất lâu Lê Giang mới sang Mỹ nên đích thân Tuấn Cảnh đã ra tiếp đón cô tại tiệm phở. Anh chia sẻ:

"Tôi sang Mỹ cùng con gái Xuân Mai. Con gái tôi giờ cũng lấy chồng và được ba đứa con rồi. Tôi mở tiệm phở này được 7 năm rồi. Trời thương tôi nên kinh doanh cũng đủ ăn.

Ngoài Xuân Mai, vợ chồng tôi còn có thêm một đứa con trai nữa, năm nay 15 tuổi rồi".

Bố ruột bé Xuân Mai tại Mỹ: Mở nhà hàng, lấy vợ mới, đẻ thêm con-2
Tuấn Cảnh khoe con trai út

Nói rồi, Tuấn Cảnh đưa máy điện thoại cho Lê Giang xem hình con trai út của anh khi mới 3 tuổi, khiến nữ nghệ sĩ phải thốt lên: "Trời ơi, con trai anh Tuấn Cảnh đẹp quá, còn nhỏ mà đã đẹp như vậy. Vì vợ anh ấy là con lai nên con anh ấy cũng đẹp".

Tiếp đó, Tuấn Cảnh lại cho Lê Giang xem ảnh con trai anh ở hiện tại, khiến nữ nghệ sĩ càng mê mẩn hơn. Thúy Nga ngồi cạnh cũng trầm trồ: "Nó đẹp trai quá, giống bố nên càng đẹp trai. Anh Tuấn Cảnh có gen đẻ con đứa nào cũng đẹp".

Được biết, Tuấn Cảnh có hai con với vợ đầu là bé Xuân Mai cùng em trai. Sau này, anh ly hôn, lấy vợ mới và sinh thêm con trai út.

Lê Giang giới thiệu thêm: "Anh Tuấn Cảnh hát rất hay, không biết còn ai nhớ giọng ca của anh ấy không?".

Tuấn Cảnh thấy thế liền nói: "Chắc mọi người quên hết rồi".

Bố ruột bé Xuân Mai tại Mỹ: Mở nhà hàng, lấy vợ mới, đẻ thêm con-3

Lê Giang động viên: "Anh Tuấn Cảnh cứ nói thế chứ khán giả vẫn nhớ giọng hát của anh lắm đấy".

Sau đó, Tuấn Cảnh đi lo công việc của tiệm phở, chỉ còn lại Thúy Nga và Lê Giang. Thúy Nga tâm sự: "Hơn hai năm rồi chị em tôi mới được gặp nhau. Từ hôm qua tôi đã nôn nóng muốn gặp chị ấy rồi nhưng chị ấy không cho gặp. Chị Lê Giang bảo chưa quen múi giờ nên phải về ngủ đã, nay mới được gặp.

Tối nay, tôi và Leon Vũ sẽ đưa chị Lê Giang đi ăn chơi tới tận nửa đêm mới cho về. Tiệm phở anh Tuấn Cảnh ngay gần nhà tôi luôn, có gà luộc rất ngon".

Cả hai ngồi được một lúc thì ca sĩ Chế Phong cũng xuất hiện. Lê Giang bất ngờ nói: "Chế Phong đi Mỹ từ hồi nào mà tôi không biết, tự nhiên lại thấy ở Mỹ. Tôi còn thấy trên mạng người ta đồn ầm lên là Thúy Nga với Chế Phong lấy nhau".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-ruot-be-xuan-mai-tai-my-mo-nha-hang-lay-vo-moi-de-them-con-ut-dep-trai-162221404143056850.htm

Xuân Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao