Bố ruột Britney Spears rút khỏi quyền giám hộ, ngày tự do đến gần!

Đây thực sự là một tin vui rất lớn đối với người hâm mộ Britney Spears trên toàn thế giới.

Sáng 8/9 (theo giờ Việt Nam), cuộc chiến pháp lí của Britney Spears nhằm chống lại quyền bảo hộ kéo dài suốt 13 năm đã có một bước tiến cực kì mạnh mẽ khi ông Jamie Spears, bố ruột và là người giám hộ của nữ ca sĩ, đã chính thức đệ đơn từ chức khỏi vị trí bảo hộ.

Ông Spears đã trích dẫn lời cầu xin của con gái ruột từ 2 phiên điều trần trước đó nhằm yêu cầu ông chấm dứt quyền bảo quản kéo dài hơn 1 thập niên.

Bố ruột Britney Spears rút khỏi quyền giám hộ, ngày tự do đến gần!-1
Britney Spears bên bố và mẹ ruột.

"Các sự kiện gần đây liên quan đến quyền bảo hộ này đã đặt ra câu hỏi: liệu hoàn cảnh có thay đổi đến mức các căn cứ để thiết lập quyền bảo hộ đã đến lúc không tồn tại được nữa?

Cô Spears đã nói với Tòa án rằng cô ấy muốn kiểm soát cuộc sống của mình mà không bị vướng bận bởi các ranh giới của quyền bảo hộ. Cô ấy muốn tự đưa ra quyết định liên quan đến chăm sóc y tế cho chính mình về thời gian, địa điểm và tần suất điều trị. Cô ấy muốn kiểm soát số tiền mà cô ấy kiếm được từ sự nghiệp của mình và chi tiêu nó mà không bị giám sát bởi một người bảo hộ..."

"Như ông Spears đã nói đi nói lại, tất cả điều ông ấy muốn chỉ là những gì tốt nhất cho con gái mình. Nếu cô Spears muốn chấm dứt quyền bảo hộ và tin rằng cô ấy có thể tự lo liệu cuộc sống của mình, ông Spears tin rằng cô ấy nên đạt được điều đó". Hồ sơ ông Jamie Spears gửi lên tòa án cho biết.

Việc ông Jamie Spears đệ đơn từ chức khỏi quyền bảo hộ là một thắng lợi lớn về mặt pháp lí cho Britney Spears sau 2 phiên điều trần trước Tòa Thượng thẩm Los Angeles.

Bố ruột Britney Spears rút khỏi quyền giám hộ, ngày tự do đến gần!-2
Người ủng hộ phong trào #FreeBritney tuần hành bên ngoài Tòa án.

Mathew Rosengart, luật sư của Britney Spears, cho biết: “Đây là thắng lợi to lớn của Britney. Có vẻ như nỗ lực của ông Jamie là để lảng tránh việc chịu trách nhiệm và thực thi công lý, ông ta lẩn trốn việc ngồi trước toà tuyên thệ và lấy lời khai. Chúng tôi đã nhận được đơn này, dù ông ta đã gửi đến truyền thông trước khi gửi đến văn phòng của chúng tôi, và chúng tôi sẽ xem xét các khả năng”

Phiên tòa thứ ba của Britney Spears sẽ diễn ra vào ngày 29/9 sắp tới với một lợi thế rất lớn nghiêng về nữ ca sĩ khi giờ đây bố ruột của cô đã chính thức nộp đơn từ chức khỏi quyền bảo hộ.

Bên cạnh đó, có thể thấy dư luận nước Mỹ đang hoàn toàn nghiêng về "Công chúa nhạc Pop" khi trong cuộc bình chọn những nhân vật nổi bật trong năm 2021, Britney Spears là cái tên dẫn đầu, vượt qua cả các nhân viên y tế và người phát minh ra vắc-xin ngừa Covid-19.

Tự do đang đến rất gần với Britney Spears sau 13 năm bị áp đặt vào quyền bảo hộ vô cùng khắt khe và bất công từ gia đình.

Bố ruột Britney Spears rút khỏi quyền giám hộ, ngày tự do đến gần!-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thang-loi-moi-cua-britney-spears-bo-ruot-da-nop-don-rut-khoi-quyen-giam-ho-ngay-tu-do-cua-cong-chua-nhac-pop-dang-den-rat-gan-220218910412531.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất