Bố ruột Jun Phạm qua đời, dàn sao gửi lời chia buồn

Thông tin bố ruột Jun Phạm qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sáng ngày 13/6, Jun Phạm bất ngờ chia sẻ về sự ra đi của bố ruột. Nam ca sĩ bộc bạch: "Cá nhân Jun định không muốn mọi người bận lòng, nhưng biết rằng rất nhiều anh chị em bạn bè biết và thương bố Thu nên ngày hôm nay - 13/6/2023 sẽ là ngày tang cuối cùng của bố, nên Jun xin thông báo sự mất mát lớn lao này của gia đình đến với toàn thể mọi người.

Bố Thu đã về trời thanh thản - nhẹ nhàng với sự có mặt đầy đủ của đại gia đình và bạn bè thân thiết là điều hạnh phúc nhất của con cháu. Tang lễ diễn ra bất ngờ và nhiều bối rối, kính mong anh chị em bạn bè hoan hỉ bỏ qua cho gia đình Jun và gửi đến bố Thu lời cầu nguyện yêu thương cùng nhiều niệm lành trên hành trình đến với cõi Phật A Di Đà!".

Bố ruột Jun Phạm qua đời, dàn sao gửi lời chia buồn-1
Jun Phạm thông báo bố ruột qua đời khiến nhiều người xót xa

Bố ruột Jun Phạm từng cùng nam ca sĩ xuất hiện nhiều trong các chương trình hay vlog. Mỗi khi xuất hiện, bố ruột của Jun Phạm luôn mang đến hình ảnh gần gũi, dung dị và sẵn sàng "bắt trend" cùng con trai.

Sự duyên dáng, dễ thương của 2 bố con Jun Phạm luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực với khán giả. Thế nên, sự ra đi đột ngột của bố ruột Jun Phạm khiến nhiều người bất ngờ và xót xa.

Sau khi cựu thành viên nhóm 365 thông báo tin buồn, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, mong anh sớm vượt qua nỗi đau mất mát. Nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Anh Đức, Huỳnh Đông... cũng đã gửi lời chia buồn, nhắn nhủ Jun Phạm giữ sức khỏe.

Bố ruột Jun Phạm qua đời, dàn sao gửi lời chia buồn-2
Jun Phạm từng chia sẻ, bố là người quyền lực và đặc biệt nhất đời mình

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-ruot-jun-pham-qua-doi-dan-sao-gui-loi-chia-buon-20230613085508186.htm

Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao