Bố ruột Lam Trường qua đời, dàn sao Việt thương tiếc

Đấng sinh thành Lam Trường qua đời vào chiều 29/8, hưởng thọ 92 tuổi.

Khuya 29/8, ca sĩ Lam Trường báo tin bố ruột qua đời. Theo đó, đấng sinh thành nam ca sĩ qua đời lúc 15h ngày 29/8, hưởng thọ 92 tuổi.

Hiện Lam Trường vẫn chưa chia sẻ nguyên nhân bố qua đời, cũng như cập nhật thêm thông tin tang lễ.

Bố ruột Lam Trường qua đời, dàn sao Việt thương tiếc-1
Lam Trường báo tin bố ruột qua đời.

Dưới bài đăng của Lam Trường, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ, như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Quang Hào, ca sĩ Hàn Thái Tú, nhạc sĩ Hoài Phương, ca sĩ Hồng Ngọc, rapper Tiến Đạt, diễn viên Quang Minh, ca sĩ Hoàng Bách, MC Huyền Trang... 

Trước đó, Lam Trường được biết tới là nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư. Bố đẻ anh rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, ngoại trừ một vài dịp đặc biệt của người con trai nổi tiếng.

Được biết phụ thân Lam Trường có quá khứ khá vất vả khi nhà đông con. Trong đại gia đình Lam Trường có 3 người theo đuổi nghệ thuật, là nam ca sĩ và 2 cháu gái ruột Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, gọi người đã khuất là ông.

Bố ruột Lam Trường qua đời, dàn sao Việt thương tiếc-2
Hình ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của bố đẻ Lam Trường. Nam ca sĩ cũng vừa cập nhật hình ảnh này làm ảnh đại diện trang cá nhân.

Bố ruột Lam Trường qua đời, dàn sao Việt thương tiếc-3
Ca sĩ Lam Trường.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ruot-lam-truong-qua-doi-dan-sao-viet-chia-buon-n-275331.html

Tiêu Châu Như Quỳnh Lam Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao