Bố SNSD Taeyeon qua đời vào đúng ngày sinh nhật con gái

Công ty quản lý SM Entertainment xác nhận việc bố của Taeyeon qua đời, đồng thời cho biết cô sẽ hoãn phát hành single mới.

Chiều 9/3, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin bố của SNSD Taeyeon qua đời do nhồi máu cơ tim. Ngay sau đó, phía công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận sự thật, đồng thời cho biết cô đã về nhà lặng lẽ chịu tang cùng gia quyến.

Bố SNSD Taeyeon qua đời vào đúng ngày sinh nhật con gái-1

Đáng buồn hơn khi hôm nay chính là sinh nhật thứ 31 của trưởng nhóm SNSD, cô đã dự định phát hành single mới mang tên Happy.

Đại diện SM cho hay: "Ca khúc 'Happy' sẽ được hoãn phát hành, thời điểm cụ thể chúng tôi chưa chắc chắn. Ngoài ra buổi trực tiếp giao lưu với người hâm mộ cũng sẽ bị hủy bỏ". 

Taeyeon sinh năm 1989, là thủ lĩnh của "nhóm nhạc quốc dân". Hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, Taeyeon luôn nhận được nhiều tình cảm của công chúng, cũng như nổi tiếng với chất giọng khỏe, cao vút. 

Dù có nhiều thế hệ idol ra đời sau này, song Taeyeon vẫn luôn nằm trong top những idol nữ nổi tiếng và hát hay nhất trong 13 năm qua. 

Bố SNSD Taeyeon qua đời vào đúng ngày sinh nhật con gái-2

Taeyeon cũng đang phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm sau khi hai người em thân thiết là SHINee Jonghyun và Sulli tự tử. Hiện nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Taeyeon trên mạng xã hội, hy vọng cô sớm vượt qua được cú shock tinh thần này. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-snsd-taeyeon-qua-doi-vao-dung-ngay-sinh-nhat-con-gai-n-214818.html

TaeYeon Sao Hàn

Tin tức mới nhất