Bố nam tài tử Song Seung Hun hồi trẻ giống Hyun Bin đến ngỡ ngàng

Bức ảnh thời trẻ của bố nam tài tử Song Seung Hun gây sốc khi giống Hyun Bin đến ngỡ ngàng.

Mới đây, những hình ảnh về bố mẹ của nam tài tử Trái tim mùa thu Song Seung Hun hồi trẻ bất ngờ thu hút sự chú ý của công chúng. Trong những hình ảnh được hé lộ, bố mẹ Song Seung Hun khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ ngoài xuất chúng.

Bố nam tài tử Song Seung Hun hồi trẻ giống Hyun Bin đến ngỡ ngàng-1
Hình ảnh thời trẻ của bố mẹ Song Seung Hun.

Là một trong những nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc, Song Seung Hun ghi dấu ấn với khuôn mặt đẹp, đôi mắt man mác buồn, phong thái dịu dàng, chững chạc của nét đẹp quý ông U40.

Ảnh thời trẻ của bố mẹ Song Seung Hun từng được tài tử công khai vào tháng 9/2014. Hầu hết khán giả cho rằng, Song Seung Hun có được những đường nét hoàn hảo như ngày nay được cho là nhờ thừa hưởng từ bố mẹ.

Bố nam tài tử Song Seung Hun hồi trẻ giống Hyun Bin đến ngỡ ngàng-2
Nam tài tử Hyun Bin.

Thế nhưng bức ảnh quá khứ của bố Song Seung Hun lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi có vẻ ngoài quá giống nam tài tử Hyun Bin. Ông sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc với đường nét thanh tú.

Còn mẹ của nam diễn viên tuy không sở hữu những nét đẹp tiêu chuẩn như ngày nay là cằm V-line hay mắt hai mí nhưng ở bà toát lên vẻ hiền hậu, chân thành./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/bo-nam-tai-tu-song-seung-hun-hoi-tre-giong-hyun-bin-den-ngo-ngang-1046441.vov

Hyun Bin Song Seung Hun

Tin tức mới nhất