Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Cười xỉu với bộ sưu tập 'Ờ mây zing, gút chóp em' của Binz tại Rap Việt!

Câu nói "Ờ mây zing, gút chóp em" đang được dân mạng sử dụng rầm rộ, ngay đến cả Binz chắc cũng không ngờ sẽ viral đến vậy.

Thời gian qua, "Ờ mây zing, gút chóp em" (Amazing! Good Job em - Thật tuyệt vời, làm tốt lắm em) đang là câu cửa miệng của rất nhiều người. Xuất phát từ "series" lời khen "trăm câu như một" đến từ Binz tại Rap Việt, câu nói bỗng trở thành thương hiệu viral trên mạng xã hội suốt thời gian này.

Cười xỉu với bộ sưu tập "Ờ mây zing, gút chóp em" của Binz tại Rap Việt

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc "trai thành phố lớn" buột miệng: "Ờ mây zing, gút chóp em" đang được các bạn trẻ tích cực "đu trend".

MCK team Karik mang đến bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ với loạt ca từ cực gắt, kết hợp với khả năng rap melody và chơi vần ảo diệu, tạo nên bài nhạc ấn tượng, khuấy đảo sân khấu. Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, Binz lắc đầu cảm thán và lo sợ cho kết quả của chính học trò đội mình: "Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi. Anh không biết nói gì hơn nữa. Ờ mây zing, gút chóp em".

Cười xỉu với bộ sưu tập Ờ mây zing, gút chóp em của Binz tại Rap Việt!-1

Không tiếc lời khen dành cho cậu học trò Thành Draw, Binz thấy được sự chuyển biến vượt bậc của nam rapper đã ở một trình độ khác: "Anh rất tự hào về em. Good Job!".

Cười xỉu với bộ sưu tập Ờ mây zing, gút chóp em của Binz tại Rap Việt!-2

Với màn trình diễn xuất sắc của Dế Choắt khép lại sân khấu Chung kết 1, anh chàng nhận được cơn mưa lời khen của BGK và HLV. Binz hào hứng: "Anh cảm thấy bài nhạc của em rất hay từng phân đoạn đều rõ ràng. Anh có lời khen cho em về ngôn ngữ cơ thể của em lần này, song song với lyrics của em. Mọi thứ đều tốt và anh biết em đã phải tập luyện rất nhiều để có màn trình diễn vừa rồi. Chúc mừng em. Good Job".

Cười xỉu với bộ sưu tập Ờ mây zing, gút chóp em của Binz tại Rap Việt!-3

Thể hiện bản rap Ala Ela, màn kết hợp đặc sắc của 3 màu sắc âm nhạc: Karik - GDucky - Ricky Star khiến cả trường quay nóng lên và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Vẫn là câu chốt quen thuộc mỗi lần nhận xét, Binz phấn khích nói: "GDucky và Ricky cả 2 em đều có sự tinh tế trong bài nhạc, cách tụi em thả hook hoặc vào hook, mọi thứ rất đẹp và tuyệt vời. Một bài hát amazing, thank you với màn trình diễn này!".

Cười xỉu với bộ sưu tập Ờ mây zing, gút chóp em của Binz tại Rap Việt!-4

Với chủ đề những câu nói trending, Yuno Bigboi đã lựa chọn "Gu của anh là châu Á" lấy từ status trên mạng xã hội của "bậc thầy thả thính" Binz để phát triển màn trình diễn lần này của mình. Tuy có đôi chút đỏ mặt tía tai vì bị mọi người trêu nhưng "BigcityBoi" vẫn không quên mẫu câu khen ngợi đã ăn sâu vào máu: "Rất tự hào với màn trình diễn vừa rồi của em. Anh không còn biết nói gì hơn. Thank you! Good job!".

CCười xỉu với bộ sưu tập Ờ mây zing, gút chóp em của Binz tại Rap Việt!-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoi-xiu-voi-bo-suu-tap-o-may-zing-gut-chop-em-cua-binz-tai-rap-viet-22020261116256160.htm

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2