Bộ sưu tập đồng hồ kim cương xa xỉ của Cristiano Ronaldo

Trong bộ sưu tập đồng hồ của Cristiano Ronaldo, đắt giá nhất phải kể đến 7 chiếc đồng hồ nạm kim cương.

Theo Celebrity Net Worth, với khối tài sản 500 triệu USD, Cristiano Ronaldo không ngại vung tiền để sở hữu một trong những bộ sưu tập đồng hồ lớn và đắt nhất thế giới.

Tất cả đều đến từ những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu, do những thợ đồng hồ lành nghề nhất. Nhiều chiếc đồng hồ đeo tay của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha rất hiếm và có giá thậm chí còn cao hơn cả một ngôi nhà hoặc ôtô.

7. Breguet Classique Grande Complication Double Tourbillon


Chiếc Breguet Classique Grande Complication Double Tourbillon có giá 800.000 USD. Ảnh: IG/Breguet.

Ronaldo từng đeo chiếc Breguet Classique Grande Complication Double Tourbillon 5349PT tại các sự kiện và trên Instagram, bao gồm trong buổi ra mắt nước hoa của anh, CR7 Play It Cool, ở Italy vào năm 2019.

Đúng như tên gọi của nó, chiếc đồng hồ bạch kim không chỉ có một mà đến hai tourbillon (bộ phận bổ sung thường được trang bị trên những đồng hồ cao cấp, có cấu tạo khá phức tạp, tác dụng tăng cường độ chính xác cho đồng hồ) và 417 viên kim cương đính kín mặt đồng hồ. Superwatchman dự đoán nó có giá khoảng 800.000 USD (18,7 tỷ đồng).

6. Jacob & Co. Bugatti Chiron CR7 – 1 triệu USD


Jacob & Co. Bugatti Chiron CR7 không chỉ đắt tiền mà còn mang dấu ấn cá nhân của Ronaldo. Ảnh: IG.

Ngôi sao bóng đá 37 tuổi từng hợp tác với Jacob & Co. để tạo ra một chiếc đồng hồ độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc xe Bugatti Chiron CR7 của anh.

LuxuryLaunches cho biết chiếc đồng hồ này có cùng màu đen và bạc, logo CR7 của xe. Nó cũng bao gồm một bản sao thu nhỏ của động cơ W16 danh tiếng của Bugatti, với 16 pít-tông bơm lên và xuống, bên trong tinh thể sapphire trong suốt.

Chiếc đồng hồ đặc biệt này cũng được bao phủ bởi gần 400 viên đá quý, bao gồm 232 viên kim cương baguette trắng (kim cương được cắt thành hình chữ nhật dài) và 109 viên ngọc bích đen, nặng tổng cộng 21 cara đá quý. Giá trị của nó bằng khoảng nửa ôtô: 1 triệu USD (23,4 tỷ đồng).

5. Jacob & Co. Grand Baguette Diamond


Chỉ có 6 chiếc Jacob & Co. Grand Baguette Diamond trên thế giới. Ảnh: Facebook.

Superwatchman tiết lộ Ronaldo bỏ ra 1 triệu USD khác để trở thành một trong sáu chủ sở hữu hiếm hoi trên thế giới của chiếc đồng hồ Jacob & Co. Grand Baguette Diamond bản giới hạn.

Theo trang web của công ty, Jacob & Co. Grand Baguette Diamond được làm từ chất liệu vàng trắng 18k, đính tổng cộng 761 viên kim cương baguette để trang trí vỏ và mặt số.

Đáng nói hơn, chiếc đồng hồ này có 5 múi giờ. Ngoài vị trí hiện tại của người đeo, nó còn cho biết thời gian ở New York, Los Angeles, Tokyo và Paris.

4. Hublot Masterpiece MP-09 Tourbillon Bi-Axis King Gold


Ronaldo thích những chiếc đồng hồ kích thước lớn, nạm kim cương và có tourbillon. Ảnh: IG.

Kim cương, tourbillon và kích thước lớn là ưu tiên hàng đầu của biểu tượng bóng đá khi mua đồng hồ.

Với kích thước 49mm, Masterpiece MP-09 Tourbillon Bi-Axis King Gold là tourbillon đa trục đầu tiên của Hublot.

Theo IFL Watches, nó được thiết kế với hình dạng hình học mới, có vỏ bằng vàng hồng 18 cara và những viên kim cương baguette đính xung quanh.

Mặc dù kích thước lớn nhưng chiếc đồng hồ này thực sự nhẹ và có khả năng dự trữ năng lượng trong 5 ngày. Theo Superwatchman, nó có giá khoảng 1 triệu USD.

3. Franck Muller Tourbillon Trumps Van Cleef & Arpels


Cristiano Ronaldo đeo đồng hồ triệu USD khi diện kiến Thái tử Dubai Sheikh Hamdan. Ảnh: IG.

Trong bức ảnh chụp cùng Thái tử Dubai Sheikh Hamdan đăng trên Instagram, Cristiano Ronaldo đeo chiếc Franck Muller Tourbillon Trumps Van Cleef & Arpels đắt đỏ.

Theo truyền thông Anh, chiếc đồng hồ Franck Muller được đính 424 viên kim cương trắng. Hơn thế, kỹ thuật chế tác đồng hồ này đạt mức độ phức tạp và hiếm gặp, được gọi là “cài đặt bí mật” hoặc “cài đặt vô hình”, thông qua đó những viên kim cương hoàn toàn không nhìn thấy được trên khung của đồng hồ.

Giá trị ước tính của chiếc đồng hồ vào khoảng 1,4 triệu USD (32,8 tỷ đồng).

2. Franck Muller Cintrée Curvex Tourbillon


Franck Muller Cintrée Curvex Tourbillon được trang trí hoàn toàn bằng kim cương. Ảnh: IG.

Một chiếc đồng hồ khác của Franck Muller, Cintrée Curvex Tourbillon, cho thấy rõ niềm đam mê kim cương của Ronaldo.

Đến từ dòng Cintrée Curvex với hình dạng mang tính biểu tượng của thương hiệu, nó được làm bằng vàng trắng 18k và toàn bộ đồng hồ, bao gồm quai đeo, đều đính kim cương cắt kiểu baguette pavè.

Ngoài ra, tourbillon đóng vai trò là trái tim của chiếc đồng hồ. Chi phí ước tính khoảng 1,5 triệu USD (35 tỷ đồng).

1. Girard-Perregaux Planetarium Tri-Axial


Girard-Perregaux Planetarium Tri-Axial là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới. Ảnh: IG.

Đắt giá nhất trong bộ sưu tập kim cương của CR7 là Girard-Perregaux Planetarium Tri-Axial.

Với tourbillon ba trục, nó là một trong những chiếc đồng hồ tourbillon đa trục hiếm hoi trên thế giới, đồng thời đắt đỏ hàng đầu thế giới. Theo báo cáo, thương hiệu xa xỉ đã tạo ra phiên bản của Ronaldo.

Hơn thế nữa, đồng hồ thách thức cả trọng lực nhờ vòng quay tốc độ cao 3D của tourbillon. Thiết kế quả địa cầu quay đồng bộ với vòng quay của Trái Đất và hai vòm sapphire tạo ra diện mạo tuyệt đẹp.

Phần vỏ làm bằng vàng hồng 18k, quai đeo và viền đính kim cương. Giá trị vào khoảng 2 triệu USD (46,9 tỷ đồng).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bo-suu-tap-dong-ho-kim-cuong-xa-xi-cua-cristiano-ronaldo-post1503755.tpo?fbclid=IwAR0W_ftItMwpERonHB9kxtsY76d5eEBRYrjMYExmoOG0f4NxCl0zA16kBqI

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất