Bộ sưu tập không giống đàn ông của Đào Bá Lộc

Nếu các sao nam khác có sở thích sưu tập xe hơi, xe phân khối lớn hoặc quần áo, giày dép… thì Đào Bá Lộc lại có sở thích khá “nữ tính” đó là búp bê.

Nhắc tới Đào Bá Lộc, nhiều người nghĩ ngay tới những tin đồn về giới tính. Ngoại hình “mỏng manh” với style khá yểu điệu, “nữ tính” khiến nam ca sĩ Kiếp sau mắc phải những hồ nghi không đáng có.

Không chỉ có ngoại hình và phong cách mềm mại, Đào Bá Lộc còn có sở thích khá “lạ”, đó là sưu tập búp bê.

       
Bản thân Đào Bá Lộc gặp phải không ít dị nghị vì sở thích này.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Lộc bắt đầu sưu tập búp bê từ năm học lớp 8. Dĩ nhiên sở thích đó khiến Lộc gặp phải những dị nghị và thắc mắc của nhiều người .

Người ta tò mò có, mà tiêu cực hơn càng có. Tò mò thì Lộc rất vui vẻ chia sẻ, còn tiêu cực hơn thì Lộc kệ.

Vì tiêu cực là quyền cá nhân, Lộc không thể quản cũng không quan tâm nhiều. Điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Lộc cả.

         
Những "bạn búp bê" của Đào Bá Lộc được chăm chút tỉ mỉ.

Lộc biết việc mình thích sưu tập búp bê bị nhiều người nói nữ tính. Nhưng Lộc quan niệm rằng đàn ông thì không nên câu nệ chuyện làm sao để thể hiện sự nam tính của mình mà cứ tập trung để chăm sóc cho những người phụ nữ quan trọng với cuộc đời mình.

Nam tính thể hiện ở những lúc quan trọng không phải là sự quy chụp về sở thích!

Điều đặc biệt, Đào Bá Lộc không gọi những mẫu vật của mình là “con búp bê” như người bình thường mà anh dành cho chúng những tên gọi khá trìu mến: “Bạn búp bê”.

       
Nam ca sĩ tự tay may vá cho từng "bạn búp bê" để thỏa mãn đam mê làm đẹp cho phụ nữ.

Thậm chí, nam ca sĩ còn dành thời gian để chăm chút, may vá trang phục cho từng “bạn”. Anh không chỉ sưu tập các “bạn búp bê” mà còn tỉ mỉ tìm kiếm cả những phụ kiện như nhà cửa, xe hơi, quần áo, thú cưng, trang sức…

Nam ca sĩ chia sẻ: “Sưu tập búp bê vì Lộc yêu thích cái đẹp, thích việc chăm chút cho vẻ đẹp của phụ nữ, thích sáng tạo và thiết kế quần áo cho phái đẹp.

          
"Đàn ông thì không nên câu nệ chuyện làm sao để thể hiện sự nam tính của mình".

Tất nhiên để thỏa mãn đam mê đó của Lộc trên 1 cô gái bằng xương bằng thịt thì không hề dễ dàng gì. Vì bạn không thể tự nhiên bắt 1 cô gái tới để làm tóc, may đồ hay thoả mãn sở thích chăm chút nhan sắc cho người ta được.

Thế nên, bao nhiêu đam mê đó Lộc thể hiện qua việc sưu tập búp bê của mình. Với Lộc đó là những người bạn, những cô gái xinh đẹp luôn ở bên cạnh Lộc”.

       
"Mỗi bạn búp bê đều là kỷ niệm đáng nhớ với Lộc".

 “Hiện tại, bộ sưu tập của Lộc bao gồm 40 bạn búp bê kèm theo đầy đủ các phụ kiện như nhà cửa, quần áo, xe hơi…

Mỗi bạn búp bê đều là kỷ niệm đáng nhớ với Lộc. Vì khi mới bắt đầu sưu tập, lúc đó Lộc còn khá nhỏ, việc mua được 1 bạn búp bê không dễ dàng gì, vì khi đó búp bê vẫn là món đồ khá đắt đỏ với Lộc.

Chính vì thế mà chỉ những dịp như Tết hay sinh nhật Lộc mới có cơ hội sở hữu 1 bạn búp bê. Điều đó khiến mỗi bạn đều rất đặc biệt.

Sau này thì mỗi bạn búp bê lại là quà của bạn bè, của fan và của cả người yêu Lộc. Thế nên, mỗi bạn búp bê đều có câu chuyện riêng và đều đáng trân trọng.

Bây giờ, tuy không còn thời gian để may vá và chăm chút cho búp bê nhiều, nhưng ai tặng Lộc búp bê Lộc vẫn rất vui vì biết chắc rằng người đó hiểu mình”, nam ca sĩ tiết lộ.

Vì bộ sưu tập búp bê rất có ý nghĩa với Đào Bá Lộc, nên anh không chỉ chăm chút cho từng “bạn búp bê” mà còn sẵn sàng đưa tất cả các “bạn” vào sản phẩm âm nhạc của mình.

Còn nhớ, trong MV Kiếp sau, nam ca sĩ đã quyết định “khoe” bộ sưu tập búp bê này. Những cô nàng búp bê được chăm chút tỉ mẩn với trang phục lộng lẫy đã khiến khán giả rất thích thú khi xem MV.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất