Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam

Những định nghĩa, chiêm nghiệm của Elly Trần về chủ đề nóng trong xã hội khiến nhiều người phải quan tâm.

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-1
Elly Trần sinh năm 1987, là hotgirl đời đầu, sau đó chuyển sang hoạt động nghệ thuật. Trên mạng xã hội, cô được nhiều người yêu thích với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa, là mẹ của 2 nhóc tỳ lai đáng yêu. Bên cạnh những chia sẻ về đời tư, công việc, con cái..., thi thoảng nữ diễn viên cũng gây chú ý khi đưa ra những định nghĩa, chiêm nghiệm, đánh giá về chủ đề nóng trong xã hội - "ngoại tình, tiểu tam".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-2
Theo đó, Elly Trần không ít lần thẳng thắn về người thứ ba. Người đẹp từng viết: "Người thứ ba không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi, mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-3
Còn đối với cánh mày râu, nữ diễn viên cho rằng: "Lời yêu của đàn ông bao giờ cũng thật. Chỉ có điều phút đó họ thật với mình, còn những phút sau họ cũng thật, mà là thật với nhiều người khác".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-4
Về cách hành xử của phụ nữ khi rơi vào hoàn cảnh bị phản bội, cô chia sẻ: "Rất nhiều người sẽ có hành động tốc váy lên để đánh cho bằng được, mình cũng rất ủng hộ điều này khi người thứ ba xuất hiện. Thế nhưng nhiều người phụ nữ vì vị thế, uy tín, trách nhiệm của mình với con cái nên không làm rùm beng lên".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-5
Tháng 10/2020, Elly Trần đăng status bàn chuyện ngoại tình. Cô lý giải tại sao đàn ông thích cho vợ "mọc sừng" dù người thứ ba xấu hơn cả chính thất. Bà mẹ 2 con cho rằng đàn ông có sự tham lam, thường không có khả năng biết đủ. Chính vì thế, "đồ lạ" lúc nào cũng hơn "đồ quen".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-6
Tháng 1/2021, khi cụm từ "trà xanh" (tiểu tam) đang là từ khóa hot nhất MXH, Elly Trần có bài đăng gây chú ý, chia sẻ góc nhìn thẳng về cụm từ này: "Sự thật một lần nữa lại chứng minh mấy 'trà xanh' không núp ở đâu xa xôi, mà chỉ lòng vòng ngay trong chỗ làm của người đàn ông".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-7
Elly Trần cũng từng có chia sẻ gây chú ý: "Cuộc đời mình không chỉ gặp thứ ba mà còn gặp thứ tư, năm, sáu, bảy, chủ nhật..., lần nào cũng đau như lần nào mọi người ạ. Cho dù mọi người có xinh đẹp, xuất sắc, thông minh thế nào đi chăng nữa thì người thứ ba vẫn xuất hiện hoặc đang lấp ló đâu đó. Mình sẽ không đi gặp người ta, mà mình nghĩ người ta nên tìm mình để giãi bày vì sao họ làm như thế".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-8
Cô từng treo dòng trạng thái: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Bộ sưu tập phát ngôn của Elly Trần về ngoại tình, tiểu tam-9
Elly Trần cũng khuyên hội chị em hãy sống cho mình: "Thấy nhiều phụ nữ gò ép bản thân, chịu đau chịu đớn làm đẹp, tập tành tá lả để mong giữ chân người đàn ông bên cạnh. Nhưng họ lại quên mất một điều rằng, với đàn ông thì khái niệm đẹp hay xấu lại chẳng hề quan trọng bằng mới hay cũ. Hôm nay họ có lấy một cô hoa hậu đi chăng nữa, thì chỉ vài năm sau cô hoa hậu ấy cũng tự nhiên thành thường mắt. Lúc đó trong mắt họ thì kính thưa các loại hoa khác, dù có là hoa héo hoa tàn thì cũng thành ra đẹp đẽ, mới mẻ lạ thường. Nên cứ sống sao cho bản thân mình vui, con cái mình ngoan, cha mẹ mình khỏe đi cái đã. Chân tình hay chân ái đều có chân, thì mong gì nó ở mãi một nơi với một người".

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-suu-tap-phat-ngon-cua-elly-tran-ve-ngoai-tinh-tieu-tam-n-326784.html

người thứ ba Elly Trần

Tin tức mới nhất