Bộ sưu tập phát ngôn 'nổ vang trời' của 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

Không có phong cách thời trang quái dị, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn còn sở hữu cho mình một bộ sưu tập phát ngôn gây xôn xao dư luận.

Không chỉ nổi tiếng với những bản nhạc bolero trữ tình, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn còn được biết đến là một ca sĩ có nhiều chiêu trò cùng gu thời trang gây tranh cãi. 

Dù không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và ít khi xuất hiện trước báo giới nhưng tên tuổi của nam ca sĩ gốc Quảng Nam vẫn “nóng hôi hổi” trong những câu chuyện thị phi từ dư luận.
 

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-1
Ngọc Sơn gây shock khi nhận tấm bằng "giáo sư âm nhạc".

Mới đây, Ngọc Sơn còn gây chú ý khi được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao bằng khen "giáo sư âm nhạc". Nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang "làm màu" với danh hiệu này bởi trình độ của anh có đạt đến mức "giáo sư âm nhạc" hay không còn là câu hỏi lớn. 

Đáp trả dư luận, giọng ca họ Phạm khẳng định: "Nếu nhạc sĩ nào nói tôi chưa đủ trình độ, đẳng cấp thì xin mời ra đây chất vấn và kiểm tra xướng âm".

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Sơn khiến khán giả hoang mang với phát ngôn táo bạo. Trước đó, nam ca sĩ Tình cha cũng đã kịp sở hữu một bộ sưu tập phát ngôn gây shock, khiến làng giải trí xôn xao.

Cùng 2sao điểm qua loạt phát ngôn của nam ca sĩ Ngọc Sơn:

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-2
Mở màn cho loạt phát ngôn táo bạo của "Ông hoàng nhạc sến" phải kể đến việc anh hùng hồn tuyên bố mình... còn trinh. Cùng với đó, Ngọc Sơn tự tin khẳng định sẽ đến bất cứ hội đồng y khoa nào để thẩm định còn "zin 100%".

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-3
Giọng ca "Tình cha" tiếp tục gây shock về đề tài trinh tiết: "Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình".

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-4
"Tôi là bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với đám bệnh nhân tâm thần thì còn gì là bác sĩ', nam ca sĩ lên tiếng khi có nhiều khán giả nói anh điên, tâm thần. 

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-5
Chưa dừng lại ở đó, giọng ca gốc Quảng Nam cũng tiếp tục tiết lộ mình "đang luyện Cửu âm chân kinh, đả thông huyệt đạo cho mọi người".

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-6
Nam ca sĩ tự tin về khả năng tán gái: “Tôi thường xuyên tập tạ. Trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tạc thì Ngọc Sơn vẫn giữ được body đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới”.

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-7
"Ông hoàng nhạc sến" không ngại ngần khẳng định giọng hát của mình thuộc hàng khỏe nhất thế giới. 

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-8
Anh phàn nàn khi bị chê ham chơi: "Tôi rất thần tượng và yêu bản thân mình. Tôi là tài sản quý nhất của đại gia đình. Tôi luôn làm điều nhân nghĩa, người anh hùng không chấp kẻ tiểu nhân. Ai nói gì thì nói, cứ tự gán cho tôi này nọ rồi tự vẽ ra. Tôi chỉ trả lời bằng hành động cụ thể. Nếu nói tôi ăn chơi thì có ai ăn chơi được như tôi mà vẫn giữ được sắc vóc như bây giờ, vẫn hát hay và sáng tác ra tác phẩm nào là hot trong công chúng. Tôi ăn chơi nhưng học như điên, biết tập tạ để giữ thể hình".

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-9
Ở thời điểm nở rộ trào lưu khoe thân, Ngọc Sơn cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế khi để lộ clip chat sex với nam ca sĩ Duy Mạnh. Sau vụ scandal tai tiếng, anh lên tiếng phản pháo: "Tôi là nạn nhân bị người khác ghi lén rồi tung lên. Tôi đâu có khùng mà tung lên. Đó là người ta tự vẽ ra, tự áp đặt. Duy Mạnh điên mới nói tôi tung lên. Clip của tôi mà tung ra thì phải tung đẹp chứ không xấu, mờ tịt như vậy. Đã có chủ đích thì làm thật đẹp, hình tôi lên phải rất đẹp trai".

Bộ sưu tập phát ngôn nổ vang trời của Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn-10
Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn tiếp tục gây ồn ào với danh hiệu tự phong "giáo sư âm nhạc". Nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang "làm màu" trước công chúng và anh không xứng đáng nhận được học hàm giáo sư. Đáp trả lại nghi ngờ về trình độ, Ngọc Sơn thẳng thắn chia sẻ: "Nếu nhạc sĩ nào nói tôi chưa đủ trình độ, đẳng cấp thì xin mời ra đây chất vấn và kiểm tra xướng âm".


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-suu-tap-phat-ngon-no-vang-troi-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-n-131364.html

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất