Bộ sưu tập 'siêu xe' cực khủng của MC Quyền Linh

Nhìn những chiếc xe mà MC Quyền Linh từng check-in chắc nhiều người sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trong thời gian TP. HCM đang chống dịch tích cực, Quyền Linh được đánh giá là nghệ sĩ tích cực nhất nhì trong các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân gặp khó khăn trong mùa dịch.

Việc đi thực tế nhiều nơi khiến anh hiểu thêm về cuộc sống của người dân giai đoạn giãn cách xã hội... Từ đó, khán giả cũng để ý rằng nam MC dân dã lại có bộ sưu tập các loại xe cực "khủng".

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-1
Gắn bó với Quyền Linh trong những ngày này là chiếc xe bán tải vì cần chở nhu yếu phẩm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoặc các chốt kiểm dịch. MC chia sẻ: “Thực ra, tôi đi ra đường lúc này cũng sợ lắm chứ, bệnh dịch đâu chừa một ai, nhưng vẫn cố gắng vì mọi người. Chúng ta nên thương lấy những người tuyến đầu bằng cách ở yên trong nhà. Họ đã hy sinh rất nhiều, kể cả mạng sống của mình để chống dịch, ngày đêm ở ngoài đường, trong bệnh viện, không được về nhà. Tôi biết, nhiều người dân cũng rất khó khăn trong thời điểm này nhưng mong mọi người cùng chung tay và tin tưởng để dập dịch".

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-2
Giữa bão tranh cãi về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, MC Quyền Linh từng khiến khán giả vô cùng xúc động khi dép tổ ong, mặc áo sơ mi giản dị và tự đi xe tay ga mang ba lô tiền mặt 2,2 tỷ đồng đến trao cho đơn vị hỗ trợ mua vaccine Covid-19 vào tháng 6/2021. Chỉ trong vòng ít ngày, MC Quyền Linh và những người bạn đã hỗ trợ 4,2 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19.

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-3
Thế nhưng khi dịch chưa bùng phát, Quyền Linh lại có nhiều khoảnh khắc đời thường với đủ loại xe dân dã. Khi là xe ba gác bán đồ ăn...

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-4
...khi là xe chở heo.

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-5
Người ta khoe xe sang, xế xịn nhưng Quyền Linh lại không ngại tạo dáng với xích lô, xe đạp.

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-6
Chân chất, giản dị với những chiếc xe bình dân và dép tổ ong, áo phông, quần bò là hình ảnh quá quen của diễn viên "Đồng Tiền Xương Máu".

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-7
Ngay cả khi đi du lịch sang chảnh với bà xã và gia đình, Quyền Linh cũng giản dị hết nấc để vợ con chiếm hết spotlight.

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-8
Nhưng với khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm lao động nghệ thuật, Quyền Linh cũng sắm và đổi mới xe sang nhiều lần. Quyền Linh từng sở hữu xế hộp màu đỏ mận trước khi bán đi và mua một chiếc siêu xe màu đen cùng thương hiệu giá 6 tỷ.

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-9
Chiếc xe đen gắn bó với anh trong thời gian khá dài.

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-10
Những màn check-in với siêu xe đều có kèm theo đôi tổ ong "thần thánh".

Bộ sưu tập siêu xe cực khủng của MC Quyền Linh-11
Ngoài ra, Quyền Linh còn có một chiếc xe chuyên để đi tỉnh hoặc khi cần đi đâu xa với gia đình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quyen-linh-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-cuc-khung-n-264689.html

MC Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất