Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là 'đồ mượn'?

Tin đồn liên quan đến khối tài sản khủng của Hoài Linh đang gây xôn xao sau khi được fanpage Trường Đua Đại Nam Official đăng tải.

Thời gian gần đây, video clip Đàm Vĩnh Hưng đến thăm nhà Hoài Linh và được đàn anh giới thiệu căn phòng toàn gỗ trầm hương đã bị cộng đồng mạng đào xới lại.

Trong clip, tay chơi hàng hiệu nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng không ngừng xuýt xoa: "Khủng quá, biết bao nhiêu tiền trời" và có vẻ mặt "á, ố" mỗi khi Hoài Linh giới thiệu một món đồ nào đó cho mình.

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là đồ mượn?-1

Đặc biệt, nam danh hài còn nói trong căn phòng đầy gỗ của mình có cả kỳ nam (loại gỗ có giá trị cao, có khi lên đến vài tỷ đồng) và tặng đàn em một chiếc vòng trầm hương giá 2,2 tỷ đồng.

Đoạn clip này được đào lên vào đúng thời điểm Hoài Linh vướng lùm xùm 13,7 tỷ tiền từ thiện miền Trung. Nhiều người tin rằng với độ giàu có cỡ này, một căn phòng chứa bộ sưu tập trầm hương trong nhà ước tính giá trị lên đến trăm tỷ thì không cần thiết phải "tham" số tiền từ thiện mười mấy tỷ đồng như vậy.

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là đồ mượn?-2

Tuy nhiên, mới đây trang fanpage Trường Đua Đại Nam official đã cung cấp một thông tin khác liên quan đến bộ sưu tập trầm hương này của Hoài Linh.

Theo đó, trang fanpage cung cấp bằng chứng một cư dân mạng đã lên tiếng khẳng định căn phòng trầm hương trong video của Đàm Vĩnh Hưng không thuộc quyền sở hữu của nam danh hài.

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là đồ mượn?-3
Theo netizen này, trầm hương trong phòng thuộc quyền sở hữu của công ty A.

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là đồ mượn?-4
Trong clip, Hoài Linh chỉ nói "dẫn em vào thế giới trầm hương" với Mr. Đàm và trong phần tiêu đề của video cũng tương tự.

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là đồ mượn?-5

Bộ sưu tập trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh thực chất là đồ mượn?-6
Hoài Linh từng đứng quầy bán hàng cho công ty A ở một hội chợ.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là chia sẻ từ một phía, những bằng chứng được đưa ra cũng chưa đủ tính thuyết phục để cộng đồng mạng tin rằng bộ sưu tập gỗ nhà Hoài Linh chỉ là "đồ mượn".

Có lẽ, chúng ta nên chờ thêm những chứng cứ mang tính xác thực hơn trước khi kết luận bất cứ điều gì.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bo-suu-tap-tram-huong-tram-ty-cua-hoai-linh-thuc-chat-la-do-muon-2144791.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện