Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?

Là một trong những người yêu cũ đình đám và xinh đẹp nhất của Andree, việc Minh Tú thường bị nhắc đến khi nam rapper có bạn gái mới là điều dễ hiểu.

Mới đây, netizen liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Andree và Lan Thy - nữ diễn viên Em Và Trịnh ngồi nghe Mỹ Tâm hát tại đêm nhạc The Show Vietnam của NS Đức Trí. Đáng chú ý, vài "thánh soi" đã bắt trọn ánh mắt tình bể bình mà nữ diễn viên dành cho nam rapper.

Dưới phần bình luận, một số khán giả còn xác nhận cả 2 đang hẹn hò khiến ai nấy đều tỏ ra thích thú.

Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-1

Chỉ ít giờ sau, Minh Tú bất ngờ chia sẻ lại phần trình diễn của Mỹ Tâm ngay đoạn nhạc Andree nghe cùng Lan Thy, kèm với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Em biết hết".

Động thái của cô gây xôn xao cả mạng xã hội. Phải chăng, Minh Tú biết chuyện Andree - người yêu cũ của mình có bạn gái mới?

Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-2

Chưa biết sự thật như thế nào nhưng netizen được dịp bàn tán xôn xao. Bên cạnh đó, thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp Lan Thy, bồ tin đồn mới của Andree cũng được dân mạng lùng sục. 

Có thể nói so với dàn bạn gái cũ của nam rapper, Lan Thy sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh. Với Minh Tú, netizen đồng loạt cho rằng nữ diễn viên 23 tuổi không thể ngang ngửa về khoản body nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp mong manh, thuần khiết.

Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-3
Lan Thy sinh năm 1998. Cô gây ấn tượng đến công chúng nhờ sở hữu vẻ đẹp tương đồng với các minh tinh Hong Kong thập niên 1990: Gương mặt của mỹ nhân thanh tú, đôi mắt biết cười, sống mũi cao, mái tóc đen dài, chuẩn Á Đông.
Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-4
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh của "Em Và Trịnh" từng chia sẻ anh ấn tượng vì sự dịu dàng và vẻ ngoài thanh tú của Lan Thy nên anh quyết định lựa chọn cô cho vai diễn nặng kí Bích Diễm - nàng thơ của ca khúc nổi tiếng "Diễm Xưa"
Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-5
Vẻ đẹp mơ màng của Lan Thy khiến nhiều người say mê.
Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-6
Lan Thy không chỉ có gương mặt đẹp mà còn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, thướt tha.

Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-7
Cô nàng trung thành với lối ăn mặc không quá phô trương táo bạo mà gợi cảm một cách vừa đủ.

Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-8Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-9
Đôi mắt biết cười, biết diễn được coi là thế mạnh của Lan Thy. Vì tham gia chụp ảnh cho nhiều nhãn hàng nên người đẹp cũng đã đủ tự tin và biết cách diễn xuất trước ống kính

Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-10Bồ tin đồn mới của Andree nhan sắc cỡ nào mà so sánh với Minh Tú?-11
Nữ diễn viên có phong cách thời trang trẻ trung năng động.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-tin-don-moi-cua-andree-nhan-sac-co-nao-ma-so-sanh-voi-minh-tu-n-294110.html

Andree Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao