Bỏ tôi chạy theo tình già, 2 năm sau gặp lại, anh hốt hoảng bỏ đi rồi lại nhắn tin 'gạ tình'

Tôi tưởng giữa 2 chúng tôi sẽ không có khoảng cách và anh sẽ là người đàn ông tôi có thể tin cậy để dựa vào cả đời này. Thế nhưng...

Có nhiều khi tôi nghĩ cuộc đời mình sẽ không thể rơi vào bi kịch như người ta vì tôi vốn là một cô gái mạnh mẽ, cũng khá là cá tính, ăn nói dễ nghe, được nhiều đàn ông theo đuổi. Thế nhưng đúng là chọn sai người nên tôi trở thành một cô gái đau khổ vì tình suốt 3 năm trời. 

Yêu anh gần 2 năm, tôi tưởng anh và tôi đã quá hiểu nhau, có thể san sẻ niềm vui nỗi buồn, trao cho nhau những kỉ niệm đẹp. Tôi tưởng giữa 2 chúng tôi sẽ không có khoảng cách và anh sẽ là người đàn ông tôi có thể tin cậy để dựa vào cả đời này. Thế nhưng ở đời không ai biết trước được điều gì. Có lẽ càng trao cho nhau nhiều lời yêu thương, càng cho nhau nhiều câu hứa hẹn thì cuối cùng lại rơi vào thảm cảnh chia tay.

Bỏ tôi chạy theo tình già, 2 năm sau gặp lại, anh hốt hoảng bỏ đi rồi lại nhắn tin gạ tình-1

Anh nói chia tay tôi vào một chiều mưa tầm tã, tôi chạy về nhà ướt sũng người, cảm giác đau khổ tột cùng. Đứa con gái lần đầu biết yêu như tôi sao có thể chịu được nỗi đau đớn ấy. Khổ sở hơn tôi còn bắt gặp anh đi với người đàn bà lạ, người đó già hơn anh vài tuổi. Chỉ là chị ta có xe hơi, có tiền, có thể lo cho anh một cuộc sống mà anh thường ao ước. 

Anh luôn nói với tôi, anh sẽ vì tôi mà cố gắng kiếm tiền, vì tôi mà lo cho tương lai của hai đứa. Anh sẽ không bao giờ chịu sống nghèo khó, phải nỗ lực vươn lên. Tôi tin anh, luôn động viên anh phấn đấu hết mình và tin anh sẽ là trụ cột trong gia đình. Chỉ là, cái sự nghèo nó làm anh ám ảnh, anh không chịu được sức cám dỗ của đồng tiền và anh đã ngoại tình. Thứ anh cần không chỉ có tình mà còn có tiền. Đó là chị sếp của anh, chị ta đồng ý nuôi anh, bao anh sung sướng để anh... bỏ tôi.

Dù không thể nào chấp nhận sự thật này nhưng tôi cũng không thể níu kéo anh và đành buông bỏ. Hơn 3 năm tôi sống khép mình, không mở cửa trái tim với ai. Tôi như người vô hồn trong mỗi cuộc hẹn hò. Dù cố quên anh và định tìm quên trong mối tình mới nhưng tôi không làm được. Tôi nhớ anh da diết, mỗi đêm đều khóc thầm. Nhưng tôi cũng biết mình phải biết thương mình, phải yêu lấy mình chứ sẽ chẳng ai thương mình đâu...

Bỏ tôi chạy theo tình già, 2 năm sau gặp lại, anh hốt hoảng bỏ đi rồi lại nhắn tin gạ tình-2

Tôi lao vào làm đẹp, tập gym và đi du lịch. Tôi cứ sống vô tư với danh nghĩa gái ế suốt thời gian dài mặc cho đàn ông theo đuổi. Nhiều người nói tôi kiêu, tôi đồng ý hết vì họ không hiểu tôi. Tôi mặc cho bản thân mình đẹp cũng mặc đàn ông thèm khát.

Cho đến một ngày tôi tình cờ gặp lại anh trong siêu thị, đó là sự gặp gỡ định mệnh. Trái tim tôi run rẩy, tôi không tin vào mắt mình. Bao năm tôi tìm kiếm anh mà không thể nào biết tung tích của anh, tôi mải miết nhớ anh và giờ thì đã được thấy anh. Anh vẫn như ngày nào, có chút đẹp trai, phong độ hơn... Điều không tin nổi là tim tôi vẫn rộn ràng như ngày yêu anh. Tôi run rẩy không nói thành lời. Anh cũng hỏi han tôi, tươi cười đến kì lạ...

Còn chưa kịp hỏi anh câu nào thì anh bảo có việc đi và xin tôi số điện thoại, hi vọng có ngày gặp lại. Không hiểu tại sao lúc đó tôi lại cho anh số của mình vì tôi còn hận anh vô cùng. Gặp anh tôi đã quên tất cả quá khứ sao? 

Tưởng như vậy tôi sẽ lại khổ sở để mơ về anh, ảo tưởng về anh. 3 năm đã đủ để quên anh mà bây giờ gặp lại vẫn nguyên vẹn cảm xúc. Con gái thật là tội nghiệp. Dù hận mà vẫn yêu như thế. 

Nhưng điều khiến tôi hốt hoảng ngay tối đó và vĩnh viễn sau này tôi không muốn gặp lại anh nữa chính là việc anh nhắn tin cho tôi. Đọc tin nhắn của anh, tôi sững người: "Em à, lâu rồi không gặp, em đẹp lên nhiều đó. Nhìn em quyến rũ như thiên thần. Em có gia đình chưa? Trước em, anh vẫn như xưa, không thể nào kiềm chế được bản thân. Từ lúc thấy em, về nhà, anh quay quắt nhớ, anh chỉ muốn được ở bên em. Hay... tối nay chúng mình đi nhà nghỉ ôn lại chuyện xưa em nhé. Nếu đồng ý em nhắn OK". 

Bỏ tôi chạy theo tình già, 2 năm sau gặp lại, anh hốt hoảng bỏ đi rồi lại nhắn tin gạ tình-3

Tôi quá choáng trước câu nói đó của anh, anh đang "gạ tình" tôi sao? Anh phản bội tôi chạy theo tình già và giờ còn mặt mũi để rủ tôi đi nhà nghỉ. Anh coi tôi là hạng gái gì, anh nghĩ tôi là loại đàn bà lẳng lơ sau bao năm không gặp lại? Không hiểu trong đầu anh có chứa thứ gì mà sau 3 năm gặp người cũ lại có thể nhắn tin gạ gẫm như thế.

Tôi chỉ đáp lại một câu: "Đồ khốn nạn, anh không xứng đáng có được tình yêu" và rồi vĩnh viễn không bao giờ liên lạc với anh ta nữa. 

Đúng là con gái khổ sở khi yêu lại càng ngu muội nhớ nhung mối tình cũ. Tôi đã đủ ngu rồi, đủ khờ rồi và giờ là lúc tôi phải tìm cho mình một bờ vai. Gã đàn ông ấy đã lấy quá nhiều thanh xuân tươi đẹp của tôi...

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-han-sau-2-nam-gap-lai-nguoi-yeu-cu-n-188618.html

gạ tình người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao