Bồ trẻ bị chê 'tàn tạ' khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi

Nhiều người không còn nhận ra nam diễn viên "Sống Chung Với Mẹ Chồng" điển trai một thời vì diện mạo kém sắc của anh thời gian qua.

Anh Dũng là cái tên nhận nhiều sự chú ý sau khi công khai hẹn hò "chị đẹp" hơn 14 tuổi Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, nếu ngày trước anh luôn ghi điểm với diện mạo điển trai, lãng tử, thì gần đây, nam diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng lại mất hẳn phong độ sau khi thử sức với kiểu tóc mới giống hệt Sơn Tùng, Trấn Thành.

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-1

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-2
Để trở nên ấn tượng hơn với công chúng, các nghệ sĩ không ngại thay đổi phong cách, ngoại hình của mình. Tuy nhiên, không phải sự "lột xác" nào cũng nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Mới đây, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh cùng sánh đôi tại một tiệc cuối năm với những người đồng nghiệp thân thiết.

Tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện nguyên cây đen "chanh sả", còn tình trẻ Anh Dũng lại diện vest trắng lịch lãm. Anh còn không ngại cầm túi giúp Trương Ngọc Ánh khi đứng chụp hình cùng bạn bè.

Đáng chú ý, Anh Dũng một lần nữa bị netizen nhận xét tàn tạ hơn hẳn so với hồi mới rộ tin đồn yêu "chị đẹp". Anh để tóc dài, chải ngược về phía sau nhìn khá nam tính nhưng "dừ" đi thấy rõ.

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-3
Kể từ ngày công khai tình cảm, Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh không ngại kề kề nhau trong mỗi sự kiện

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-4Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-5
Nam diễn viên không ngại cầm túi giúp bạn gái, nhan sắc của anh cũng thay đổi nhiều với kiểu tóc dài

Nhìn những hình ảnh được tình trẻ Trương Ngọc Anh đăng tải trên trang cá nhân gần đây, có thể thấy, nam diễn viên đang tích cực lăng xê kiểu tóc dài vuốt keo ngược này để khoe trọn đường nét gương mặt góc cạnh. Tuy nhiên, anh không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Thậm chí, dù kém Trương Ngọc Anh tận 14 tuổi, nhưng trong một số khoảnh khắc sánh đôi, anh gần như không có nhiều sự khác biệt về vẻ ngoài so với bạn gái. 

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-6
Đa phần khán giả cho rằng diện mạo bảnh bao, lãng tử của nam diễn viên không hợp phong cách này.

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-7Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-8Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-9
Trong khi Trương Ngọc Ánh được khen ngợi ngày càng trẻ trung, thì Anh Dũng lại có phần già dặn hơn bạn gái sau khi đổi tóc. 

Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-10Bồ trẻ bị chê tàn tạ khi sánh đôi Trương Ngọc Ánh hơn 14 tuổi-11
Với diện mạo giảm phong độ, Anh Dũng được nhiều người khuyên nên quay lại mái tóc bồng bềnh, lãng tử ngày trước.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-dung-bi-che-tan-ta-khi-sanh-doi-truong-ngoc-anh-hon-14-tuoi-n-290397.html

diễn viên Anh Dũng kiểu tóc Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất