Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định 'hàng real' 100%

Cẩm Đan đã có màn đáp trả kèm tuyên bố gây chú ý khi phải đối diện với thắc mắc đã "dao kéo" từ netizen.

Được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng phải đến khi dính tinh đồn tình ái với chồng cũ Lệ Quyên, cái tên Cẩm Đan mới thực sự thu hút sự chú ý.

Sở hữu gương mặt lai Tây cuốn hút, vậy nên giống như nhiều người đẹp Vbiz khác, cô không tránh khỏi việc bị nghi ngờ đã can thiệp "dao kéo".

Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-1
Từ đầu năm 2021, Cẩm Đan trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai tìm hiểu đại gia Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên. 

Mới đây nhất, gái đẹp 2k2 đến từ An Giang đã có màn đáp trả kèm tuyên bố gây chú ý khi phải đối diện với thắc mắc này từ netizen. 

Theo đó, cô chứng thực nhan sắc thật bằng việc khoe story quay cận mặt, show trọn ngũ quan thanh tú, nét nào ra nét đấy và đặc biệt là chiếc mũi cao thẳng.

Thậm chí, gái xinh còn gây bất ngờ khi tự tin khẳng định không bác sĩ nào có thể phẫu thuật ra được khuôn mặt như thế: "Mũi thiệt á, không có sửa. Nguyên cái mặt là được ba mẹ cho, không bác sĩ nào làm ra được bé Đen (nickname của Cẩm Đan) đâu".

Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-2
Bồ tin đồn của đại gia Đức Huy cũng thẳng thắn cho hay, cả khuôn mặt của cô đều chưa qua chỉnh sửa gì mà hoàn toàn thừa hưởng từ bố mẹ.

Không thể phủ nhận, dù ở những tiêu chí khác như học vấn, kinh nghiệm trình diễn,... gái xinh miền Tây không được đánh giá cao, nhưng nhan sắc của Cẩm Đan luôn được khen ngợi hết lời.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, thậm chí cô còn được khen là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-3
Ở những góc chụp nghiêng, Cẩm Đan khoe trọn được những lợi thế trời ban trên gương mặt như đôi mắt to tròn, mũi cao, đôi môi đầy đặn, quyến rũ.
Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-4Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-5
Trong trang phục lả lơi quyến rũ, nhan sắc ngày một thăng hạng của gái xinh sinh năm 2002 khiến người xem không thể rời mắt
Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-6
Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc, cô nàng cũng nhận về không ít tranh cãi vì lối ăn mặc nhức mắt, đặc biệt kể từ sau tin đồn "toang" với chồng cũ Lệ Quyên
Bồ trẻ chồng cũ Lệ Quyên khẳng định hàng real 100%-7
Cẩm Đan gây choáng với khoảnh khắc nóng rẫy trong nhà tắm. Cô vén áo, mặc mỗi quần chíp khoe thân trước gương.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tre-chong-cu-le-quyen-khang-dinh-hang-real-100-n-279723.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao