Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình

Diễn viên Nguyễn Anh Dũng khiến nhiều người trầm trồ vì những khối cơ chắc nịch, gân guốc nhờ tập gym.

Không chỉ được biết đến với vai anh chồng nhu nhược trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, Nguyễn Anh Dũng dạo gần đây còn được quan tâm vì chuyện tình với "chị đẹp" Trương Ngọc Ánh.

Từng có thời điểm nam diễn viên trông xuống sắc, già dặn hơn cả bạn gái dù kém đến 14 tuổi, bị chê vì bụng ngấn mỡ nhưng hình ảnh mới nhất của Anh Dũng lại khiến bạn bè khen ngợi hết lời.

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-1
Trên trang cá nhân, Nguyễn Anh Dũng cập nhật ảnh sau khi tập gym với những múi cơ chắc nịch, thậm chí còn nổi gân cuồn cuộn như lực sĩ thể hình.

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-2
Bạn bè hết lời khen ngợi, thả tim cho màn độ body xuất sắc này.

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-3
Bỏ qua giai đoạn bị chê bai vì xuống sắc, Anh Dũng dường như đã lấy lại phong độ của mình nên luôn tranh thủ khoe phần ngực nở, vai u mỗi khi xuất hiện.

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-4
Được biết, để duy trì vóc dáng hình thể chuẩn chỉnh như vậy, bạn trai Trương Ngọc Ánh tích cực dành thời gian tập luyện thể dục thể thao dù bận rộn với công việc, duy trì lối sống lành mạnh và áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-5
Anh Dũng cho biết: “Việc tập luyện là một thói quen thường ngày trong cuộc sống của tôi. Công việc hiện tại cũng đòi hỏi cao về mặt hình ảnh và yêu cầu tôi phải thay đổi theo từng kế hoạch, giai đoạn của sự nghiệp. Tôi cũng nhận ra rằng khi mình chú trọng vào sức khỏe, kiến thức và ngoại hình thì sẽ nhận lại được rất nhiều điều tích cực."

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-6
"Cá nhân tôi cũng không phải mẫu người luôn lao vào tập luyện bất chấp, phải ăn uống quá khắt khe để đạt được mục đích đâu. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là mình phải tự hiểu được cơ thể của mình. Sau đó kết hợp mọi yếu tố thật hài hòa thì sẽ có được một kết quả như ý muốn”. - Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh cho biết.

Bồ trẻ Trương Ngọc Ánh khoe body cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ thể hình-7
Ngoài việc trau chuốt ngoại hình, Anh Dũng còn hỗ trợ Trương Ngọc Ánh trong việc đạo diễn hình ảnh cho chương trình mà "chị đẹp" tổ chức.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tre-truong-ngoc-anh-khoe-body-co-bap-cuon-cuon-nhu-luc-si-the-hinh-n-311375.html

Anh Dũng diễn viên Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất