Bộ tứ đại mỹ nhân cổ trang thập niên 80 - 90 thuở xưa và ngày nay

4 đại mỹ nhân cổ trang thập niên 80, 90 - Triệu Nhã Chi, Trần Hồng, Lê Mỹ Nhàn và Trần Ngọc Liên - hiện giờ sống ra sao?

Triệu Nhã Chi

19 tuổi, Triệu Nhã Chi giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1973 và thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Cô về đầu quân cho TVB và được đài này tích cực lăng xê.


Triệu Nhã Chi xinh đẹp mê hồn trong tạo hình cổ trang

Vẻ đẹp thuần khiết, cổ điển của Triệu Nhã Chi giúp cô nhận được vai diễn trong hàng loạt dự án phim cổ trang đình đám như Ỷ thiên đồ long ký, Sở Lưu Hương, Người tình của Tần Thủy Hoàng Bạch nương tử truyền kỳ. Người đẹp được đánh giá là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi bật nhất trên màn ảnh Hong Kong thập niên 1980 và 1990.


Tổ ấm hạnh phúc của Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi có tổ ấm hạnh phúc bên nam diễn viên Hoàng Cẩm Sâm. Từ giữa thập niên 1990, bà gần như rút khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình.


Triệu Nhã Chi - "mỹ nhân không tuổi" của Cbiz

Ngôi sao "Bạch nương tử truyền kỳ" dù bước sang tuổi 63 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc rạng ngời. Bà được coi là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Hồng

Bén duyên phim ảnh vào năm 1985, Trần Hồng nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ trong dòng phim cổ trang với nhiều vai diễn ấn tượng như Điêu Thuyền trong Tam quốc diễn nghĩa, Liễu Ngâm Thúy trong Yên tỏa trùng lâu, Hằng Nga trong Xuân quang xán lạn Trư Bát Giới...


Mỹ nhân cổ trang Trần Hồng

Năm 1996, Trần Hồng kết hôn với đạo diễn danh tiếng Trần Khải Ca. Sau khi lập gia đình, cô cắt bớt các hoạt động trong làng giải trí để sinh con và chăm lo cho tổ ấm. Mấy năm trở lại đây, Trần Hồng hầu như không tham gia đóng phim mà chuyển sang vai trò nhà sản xuất.


Trần Hồng kết hôn với đạo diễn danh tiếng Trần Khải Ca

Lê Mỹ Nhàn

Lê Mỹ Nhàn sinh năm 1966, bắt đầu đóng phim khi 19 tuổi. Cô thành danh nhờ vai diễn trong các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung như Ỷ thiên đồ long ký, Thư kiếm ân cừu lục Liên thành quyết. Trong đó, thành công nhất vẫn là vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký. Lê Mỹ Nhàn được tán tụng là "nàng Triệu Mẫn ấn tượng nhất trên màn ảnh".


Vẻ đẹp mê đắm lòng người của Lê Mỹ Nhàn

Từ năm 2000, Lê Mỹ Nhàn rút khỏi làng giải trí. 5 năm sau, cô kết hôn với doanh nhân giàu có Tạ Hưng Triệu. Tuy không còn đóng phim nhưng Lê Mỹ Nhàn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong giới.


Lê Mỹ Nhàn hiện giờ đã ngoài 50 tuổi

Trần Ngọc Liên

Gia nhập làng giải trí vào năm 1977, Trần Ngọc Liên giành thiện cảm của khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, thoát tục. Cô từng hóa thân thành rất nhiều nhân vật nổi bật trong các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu, Tiểu Chiêu trong Ỷ Thiên đồ long ký và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ.


Trần Ngọc Liên đẹp thoát tục trong tạo hình cổ trang

Năm 1984, khi đang trên đỉnh cao danh vọng, Trần Ngọc Liên bất ngờ tuyên bố kết hôn với thương nhân giàu có Trần Siêu Võ. Dù theo chồng sang Mỹ định cư nhưng người đẹp vẫn thường xuyên trở về Hong Kong và Đài Loan đóng phim.


Trần Ngọc Liên ở tuổi 57

Cuộc hôn nhân giữa Trần Ngọc Liên và Trần Siêu Võ tan vỡ vào năm 1992. Từ giai đoạn này trở đi, người đẹp cũng dần vắng bóng trên màn ảnh.

Năm nay, Trần Ngọc Liên đã 57 tuổi và không còn duy trì được dung nhan mỹ lệ như ngày nào.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tu-dai-my-nhan-co-trang-thap-nien-80-90-thuo-xua-va-ngay-nay-n-116554.html

Trần Ngọc Liên Mỹ nhân cổ trang Lê Mỹ Nhàn Triệu Nhã Chi Mỹ nhân Hoa ngữ Trần Hồng

Tin tức mới nhất