Bỏ túi 5 mẹo phong thủy này cho nhà cửa thì gia chủ không chỉ khỏe mạnh mà còn may mắn

Nhiều người không biết rằng, phong thủy cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người, đặc biệt có tác động đến sức khỏe con người là rõ ràng nhất.

Có nhiều loại phong thủy mà mọi người thường biết, bao gồm phong thủy tài vận, phong thủy tinh thần, phong thủy sức khỏe…. Trong đó, phong thủy sức khỏe vẫn luôn được nhiều người quan tâm.

Người xưa có câu, có sức khỏe là có tất cả, một khi bạn khỏe mạnh thì việc gì cũng có thể làm được, không l gặp phải khó khăn trắc trở, chỉ cần khỏe mạnh thì chuyện gì cũng vượt qua. Dưới đây là 5 mẹo phong thủy hữu ích về nhà cửa có thể giúp bạn có một cuộc sống tinh thần khỏe mạnh và may mắn.

Không sống ở tòa nhà quá cao

Theo phong thủy, sống quá cao dễ dẫn đến tâm trạng khó chịu do không tiếp nhận được năng lượng từ trường của trái đất. Việc hấp thụ quá nhiều năng lượng từ mặt trời cũng gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, sống ở nơi quá cao sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng bởi tình trạng xây xẩm, khiến hệ thần kinh bị rối loạn, mất ngủ.

Bỏ túi 5 mẹo phong thủy này cho nhà cửa thì gia chủ không chỉ khỏe mạnh mà còn may mắn-1

Phương pháp cải thiện: Trồng cây trong chậu, lắp thêm rèm có thể điều chỉnh các hiệu ứng vật lý này.

Sử dụng ít đồ điện

Trên thực tế, cơ thể con người thực chất là cơ quan dẫn điện lớn. Nếu như trong nhà có quá nhiều thiết bị điện thì sẽ khiến sức khỏe bị tổn hại. Những bức xạ từ các thiết bị điện tử sẽ ảnh hưởng đến thị lực và giảm tuổi thọ của những người sử dụng. Ngoài ra, các thiết bị di động cũng cần phải để xa không gian ngủ để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giảm các rủi ro cháy nổ.

Phương pháp cải thiện: Nên chọn lựa các thiết bị điện sử dụng hợp lý để giúp không gian nghỉ ngơi của bạn được yên tĩnh hơn. Cố gắng kê các thiết bị điện càng gần bức tường truyền điện từ trường càng tốt, tốt nhất không nên đặt các thiết bị điện ở các đường ra vào, nơi sinh hoạt thường ngày, phòng ngủ.

Đủ ánh sáng

Trong phong thủy, ánh sáng tượng trưng cho năng lượng, nếu ngôi nhà thiếu ánh sáng mặt trời vào ban ngày và đèn không đủ sáng vào ban đêm sẽ gây ra tình trạng không đủ năng lượng, khiến sức khỏe của bạn uể oải, mệt mỏi. Ngoài ra, việc không tiếp nhận đủ ánh sáng sẽ khiến tích tụ âm khí, thể chất sẽ cảm thấy khó chịu.

Bỏ túi 5 mẹo phong thủy này cho nhà cửa thì gia chủ không chỉ khỏe mạnh mà còn may mắn-2

Phương pháp cải thiện: Thỉnh thoảng hay giữ cho ngôi nhà luôn sáng sủa, luôn có ánh nắng chiếu vào để bổ sung năng lượng.

Gọn gàng sạch sẽ

Nhiều người cho rằng đây là ý thức của cá nhân nhưng trên thực tế, trong phong thủy nếu như không gian sống gọn gàng sạch sẽ sẽ có ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng của gia chủ. Việc để đồ trang trí trong nhà quá nhiều, lộn xộn và không ngăn nắp, theo thời gian sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể như hại thị lực, cản trở vượng khí, làm cho sức để kháng của con người yêu đi.

Bỏ túi 5 mẹo phong thủy này cho nhà cửa thì gia chủ không chỉ khỏe mạnh mà còn may mắn-3

Phương pháp cải thiện: Cần thanh lý những đồ dùng không cần thiết. Sắp xếp phòng khách, phòng ngủ gọn gàng, càng đơn giản càng giúp tâm trạng thoải mái.

Màu sắc trong nhà

Trong phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí con người, đặc biệt là những người ở nhà cả ngày nên chú ý hơn. Theo ngũ hành về màu sắc, người sinh vào mùa Xuân và mùa Hạ nên chọn màu sắc dịu mát (như xanh lam nhạt, trắng); người sinh vào mùa Thu và mùa Đông thích hợp với màu sắc tươi sáng và rực rỡ (như đỏ, xanh lá cây) .

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/bo-tui-5-meo-phong-thuy-nay-cho-nha-cua-thi-gia-chu-khong-chi-khoe-manh-vui-ve-ma-con-gap-nhieu-may-man-de-lam-an-phat-dat.html

phong thủy

Tin tức mới nhất