'Bỏ túi' tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile

Trong thời tiết mát mẻ của mùa xuân, những chiếc áo gile luôn trở thành item được các tín đồ thời trang săn đón.

Áo len gile + áo sơ mi + quần ống rộng

Cách mix đồ này phù hợp với các cô nàng cá tính, diện đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp. Bạn chỉ cần khéo léo chọn cho mình chiếc áo sơ mi freesize cùng với áo gile để set đồ không còn bị nhàm chán, kết hợp cùng quần ống rộng gam màu trung tính sẽ giúp nâng tầm diện mạo.

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-1

Áo len gile + váy xòe

Với các cô nàng “bánh bèo” yêu thích sự điệu đà thì combo này chắc chắn không thể bỏ qua. Áo len gile mix cùng giày cao gót hoặc giày búp bê sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính và năng động hoặc kết hợp cùng sneaker. boots cổ thấp cũng rất vừa mắt. 

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-2

Áo len gile +  áo sơ mi + chân váy chữ A 

Set đồ này dành cho những cô nàng công sở, giúp chị em f5 phong cách thời trang cá nhân. Thay vì những set đồ nhàm chán thường ngày, bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo gile với bộ đôi áo sơ mi cùng chân váy chữ A và sneaker là có ngay outfit năng động, trẻ trung.

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-3

Áo len gile + quần jeans

Vào những ngày mát mẻ, outfit áo len gile và quần jeans là outfit giúp các nàng cuốn hút và thời thượng hơn hẳn. Không cần cầu kỳ với những bộ váy lộng lẫy chỉ cần lên đồ theo công thức này là nàng đã phát huy được hết vẻ ngoài quyến rũ.

Đừng quên thêm phụ kiện giày neaker khoẻ khoắn hoặc đôi boots cá tính để hoàn thiện set đồ hoàn hảo ghi điểm trong mắt người đối diện.

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-4

Áo len gile + áo thun

Một trong những cách phối áo len gile rất hợp với mùa xuân hè đó là mặc cùng với áo thun. Áo thun trơn kết hợp với áo gile len vặn thừng, gile trơn hoặc gile họa tiết đủ khiến nàng trở nên high fashion.  

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-5

Áo len gile + đầm suông

Đây là công thức phối đồ cực thú vị theo phong cách đơn giản nhưng vẫn thu hút. Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn thì có thể chọn một chiếc đầm suông dáng lửng trên đầu gối.

Còn nếu nàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì những chiếc váy suông dài sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để tỏa sáng phong cách. Kết hợp cùng với một đôi slingback, loafer hoặc mullet, nàng có ngay set đồ ấn tượng xuống phố.

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-6

Áo len gile + chân váy xếp ly

Đây là combo khá là trendy vào xuân hè nên các nàng đừng bỏ lỡ. Để set đồ này thêm phần thu hút, các nàng đừng quên mix cùng với một đôi loafer đậm chất vintage, ankle boots hoặc đôi sneaker. 

Bỏ túi tips mix đồ chuẩn trend với áo len gile-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tui-tips-mix-do-chuan-trend-voi-ao-len-gile-n-298846.html

Mix đồ áo len

Tin tức mới nhất