Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong 'Gia đình là số 1'

Ông Tú Tài không hiểu vì sao bà Lệ Liễu từ chối lời cầu hôn. Còn Trạng Nguyên như thất tình khi biết Tâm Ý thích Tiến Sỹ. Cả hai đều buồn, bỏ bê cơm nước khiến Thúy Diễm bực mình.


Clip bố và con trai Thúy Diễm dù buồn lòng vì những người phụ nữ không hiểu tình cảm của mình, nhưng chỉ cần họ, cả hai vẫn có mặt.Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-1
Tập 91 "Gia đình là số một" mở đầu với màn cầu hôn lãng mạn của ông Tú Tài (Anh Tuấn) với bà Lệ Liễu (NSUT Mỹ Duyên). Tưởng rằng sẽ có kết quả tốt đẹp nhưng bà Lệ Liễu lại từ chối với lý do muốn suy nghĩ thêm.
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-2
Bố của Thám Hoa (Thúy Diễm) dù miệng luôn nói không sao, sẽ chờ câu trả lời nhưng trong lòng vô cùng buồn bã. 
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-3
Cùng lúc đó Trạng Nguyên (Bi Max) cũng có tâm trạng tương tự. Sau khi nhận ra tình cảm của Tâm Ý (Dương Gia My) dành hết cho Tiến Sỹ (Quang Tuấn), Trạng Nguyên cũng như người mất hồn, không chịu ăn uống và luôn né mặt Tâm Ý.
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-4
Thúy Diễm nhận ra vẻ bất thường của bố và con trai nhưng không biết lý do vì sao cả hai ra như vậy. Cô quan tâm hỏi thăm nhưng ông Tú Tài không muốn con gái biết nên nói đừng soi mói khiến Thúy Diễm phát bực.
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-5
Trong khi ông Tú Tài buồn "vật vã" ở nhà thì bà Lệ Liễu lại đang vui bên một người quen cũ. Thậm chí bà còn tắt điện thoại để không phải nghe cuộc gọi từ người yêu. 
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-6
Tuy nhiên sau đó bà đã nhận ra người quen kia chỉ muốn lợi dụng bà. Thậm chí sau khi trở mặt còn đòi chia tiền thuê xe.
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-7
Cuối cùng bà phải gọi ông Tú Tài đến đón về. Và bà nhận ra rằng người đàn ông bất chấp đêm khuya để có mặt ngay cạnh khi mình cần là người bà phải giữ lấy. Thế nên bà Lệ Liễu đã chính thức nhận lời cầu hôn từ ông Tú Tài.
Bố và con trai đồng loạt thất tình, Thúy Diễm muốn phát điên trong Gia đình là số 1-8
Còn Trạng Nguyên dù buồn lòng khi thấy người mình thích lại thích người khác nhưng vẫn ân cần nhường áo khoác cho Tâm Ý. Thế mới thấy cả bố và con trai Thúy Diễm đều là những người đàn ông chung tình.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Thúy Diễm

Tin tức mới nhất