Bố vất vả nuôi ba ba, con gái ở nhà mang hết trứng ra luộc

Mang hết trứng ba ba ra ăn thế này thì lấy gì bán đây?

Mới đây, một cô gái hào hứng khoe cảnh tượng ăn một loại trứng rất lạ khiến dân tình vô cùng tò mò. Những quả trứng này chỉ nhỏ cỡ đầu ngón tay cái, lại có hình tròn xoe chứ không phải hình dạng như trứng gà, trứng vịt thường thấy. Khi biết rằng đó là trứng ba ba thì ai cũng trầm trồ.

Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại bởi đoạn nội dung mô tả có phần "mờ ám" khiến cho không ít người cảm thấy bất bình: "Sáng ba không có nhà, định ăn trộm trứng luộc, cuối cùng cũng bị ba về phát hiện"...


Bố vất vả nuôi ba ba, con gái ở nhà mang hết trứng ra luộc ăn.

Cũng may, khi dân mạng đang chuẩn bị phẫn nộ vì tưởng cô con gái mang hết công sức của ba ra ăn thì cô nàng đã kịp giải thích ngay ở đoạn nội dung phía sau: "Nói chơi thôi chứ ba mình dễ lắm, muốn ăn bao nhiêu trứng cũng được hết".

Cùng với đó, rất nhiều ý kiến đồng tình khi có hoàn cảnh tương tự cô gái này. Gia đình cũng làm nghề nuôi ba ba nên có cơ hội ăn rất nhiều trứng của loài vật này bởi chúng đẻ rất nhiều.

Bố vất vả nuôi ba ba, con gái ở nhà mang hết trứng ra luộc-1

Được biết, nuôi ba ba từ lâu đã trở thành một nghề được nhiều nhà nông lựa chọn. Ngoài nuôi ba ba để bán thịt, người ta cũng bán cả trứng ba ba.

Đây được xem là một món ăn ngon, dễ ăn, bổ dưỡng. Loại trứng này có thể sử dụng để làm rất nhiều món như luộc, nhúng lẩu, chưng mắm, ngâm rượu...

Mặc dù có một số người chia sẻ rằng bản thân không ăn được trứng ba ba nên thấy mùi khá tanh, nhưng nếu chưa từng ăn thì hãy cứ mạnh dạn thử xem hương vị thế nào nhé. Có rất nhiều người ăn xong thì thích mê đó.

Bố vất vả nuôi ba ba, con gái ở nhà mang hết trứng ra luộc-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-vat-va-nuoi-ba-ba-con-gai-o-nha-mang-het-trung-ra-luoc-an-suyt-thi-dinh-con-bao-chi-trich-cua-cu-dan-mang-16122060119363607.htm?fbclid=IwAR0egSeyBUiZjc39-0Q2t1XxWVL48aOVS5bhvGaEag9tX51AlWCCdPgjHkk

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất