Bố vừa xin lỗi, mẹ Trịnh Sảng lại tiếp tục tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình khiến Cbiz nháo nhào

Sau khi Trịnh Sảng tung ra bằng chứng Trương Hằng ngoại tình thì mẹ cô cũng chia sẻ đoạn tin nhắn.

Cách đây không lâu, bố Trịnh Sảng đã lên tiếng xin lỗi vì những hành động của con gai trong việc thuê người mang thai hộ và vẫn mong muốn sẽ có được quyền nuôi dưỡng hai cháu. 

Sau đó không lâu, trang iFeng cho biết Trịnh Sảng cùng mẹ cô trong buổi phỏng vấn lại gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn với Trương Hằng, khẳng định vị CEO này ngoại tình. Theo tiết lộ thì vào tháng 9/2019, Trịnh Sảng phát hiện Trương Hằng ngoại tình, quan hệ của hai người vì chuyện này nên đã xuất hiện vấn đề.

Bố vừa xin lỗi, mẹ Trịnh Sảng lại tiếp tục tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình khiến Cbiz nháo nhào-1
Đoạn chat của bố mẹ Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Bố vừa xin lỗi, mẹ Trịnh Sảng lại tiếp tục tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình khiến Cbiz nháo nhào-2

Nội dung đoạn tin nhắn:

Trương Hằng: "Cô chú, hy vọng hai người có thể tha thứ cho lỗi lầm mà cháu đã phạm phải. Cháu biết mọi điều kiện của cháu đều không tốt bằng cô ấy, cháu đã phụ sự kỳ vọng của cô ấy đối với cháu, cháu xin lỗi".

Mẹ Trịnh Sảng: "Hai đứa giờ đang trong thời kỳ yêu đương nồng nhiệt, cậu như thế thì làm sao có thể chứng minh cậu yêu nó chứ, tôi có chút không hiểu. Quá tam ba bận, cậu đó, nếu như cậu thật sự yêu nó, trong lòng có nó thì cậu đã không ngoại tình. Đây không phải là đang bàn hợp đồng, người mà cậu có lỗi chính là Trịnh Sảng".

Trương Hằng: "Cháu không có bàn hợp đồng, cháu chỉ muốn cố hết sức cứu vãn sai lầm này thôi. Cháu biết bản thân cháu cần phải chịu sự trừng phạt nhưng cháu không muốn mất Trịnh Sảng. Cháu không muốn mất gia đình sắp được thành lập".

Bố vừa xin lỗi, mẹ Trịnh Sảng lại tiếp tục tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình khiến Cbiz nháo nhào-3

Ngoài đoạn tin nhắn trên, Trịnh Sảng cũng cho biết vào tháng 8/2020, cô đã đệ đơn kiện Trương Hằng lên tòa án Mỹ để tranh giành quyền nuôi con, điều này hoàn toàn khớp với những chia sẻ trước đó của bố cô. Những thông tin có liên quan đến hồ sơ vụ kiện cũng được phơi bày trước công chúng.

Bố vừa xin lỗi, mẹ Trịnh Sảng lại tiếp tục tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình khiến Cbiz nháo nhào-4Bố vừa xin lỗi, mẹ Trịnh Sảng lại tiếp tục tung bằng chứng Trương Hằng ngoại tình khiến Cbiz nháo nhào-5
Những giấy tờ liên quan đến vụ kiện của Trịnh Sảng và Trương Hằng cũng được tiết lộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-vua-xin-loi-me-trinh-sang-lai-tiep-tuc-tung-bang-chung-truong-hang-ngoai-tinh-khien-cbiz-nhao-nhao-162212301203559577.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất