'Bố Yang' úp mở về việc BLACK PINK come back, hợp tác cùng producer Teddy

Dòng trạng thái mới của chủ tịch YG Entertainment khiến fan bùng lên hy vọng 4 cô gái xinh đẹp BLACK PINK sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Vào ngày 3/1/2018, chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân để chúc mừng sinh nhật Jisoo (Black Pink). Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi 'bố Yang' kèm theo một số hashtag rất 'đáng ngờ'.

Bố Yang úp mở về việc BLACK PINK come back, hợp tác cùng producer Teddy-1

Bức ảnh được Yang Hyun Suk đăng tải để mừng sinh nhật Jisoo. Kèm theo đó là dòng hashtag '#BLACKPINK #JISOO #HAPPYBIRTHDAY #Congratulations #2018_01_03 #Ispent4hoursearlyinthemorningforTeddytohurrywithBLACKPINKnewsong #YG'

Đáng chú ý nhất là câu #Ispent4hoursearlyinthemorningforTeddytohurrywithBLACKPINKnewsong (Tôi đã dành 4 tiếng đồng hồ lúc sáng sớm để thúc giục Teddy và ca khúc mới của Black Pink).

Điều này khiến fan bùng lên hy vọng 4 cô gái xinh đẹp BLACK PINK sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Hơn nữa, ca khúc lại do đích thân Teddy 'cầm trịch' khiến fan càng mong ngóng.
Teddy chính là producer đồng hành cùng Black Pink trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, nổi bật nhất là hai bản hit Whistle và As If It's Your Last. Không mấy khó hiểu vì sao 'bố Yang' vẫn tiếp tục tin tưởng Teddy trong bản kế hoạch mới của các cô gái xinh đẹp. Với 'động thái' mới này của Yang Hyun Suk, có lẽ ngày Black Pink trở lại đã không còn xa nữa.

Bố Yang úp mở về việc BLACK PINK come back, hợp tác cùng producer Teddy-2Bố Yang úp mở về việc BLACK PINK come back, hợp tác cùng producer Teddy-3
Hiện fan vẫn đang ngóng chờ ngày chủ tịch Yang Hyun Suk tiết lộ thêm về dự án mới của các cô gái xinh đẹp

As If It's Your Last được YG Entertainment chính thức giới thiệu vào lúc 18h ngày 19/6/2017 và trở thành MV cán mốc 10 triệu view nhanh nhất của nhóm nhạc nữ chỉ sau 17 tiếng.

Nhóm được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của nhà YG xây dựng được hào quang rực rỡ mà đàn chị 2NE1 từng tạo dựng. Nhóm có 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Black Pink không có trưởng nhóm vì YG muốn cả bốn thành viên cùng hỗ trợ lẫn nhau.

Theo Đất Việt


YG Entertainment Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất