Bobby (iKON) đột ngột báo kết hôn, bạn gái bầu 8 tháng

Nam thần tượng nổi tiếng xứ Hàn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hay tin anh sẽ lên chức cha vào tháng sau.

Chiều 20/8, Bobby - nam rapper của nhóm nhạc nổi tiếng iKON - bất ngờ thông báo kết hôn và chuẩn bị lên chức cha vào tháng 9. Nam thần tượng đăng tải bức thư tay chia sẻ thông tin đến người hâm mộ, cũng như gửi lời xin lỗi "nếu có làm tổn thương đến bất cứ ai".

Bobby (iKON) đột ngột báo kết hôn, bạn gái bầu 8 tháng-1

Trong bức thư, Bobby chia sẻ: "Tôi sẽ kết hôn với người tôi yêu. Ngoài ra, cô ấy hiện đã mang bầu được 8 tháng. 

Tôi rất vui vì có một gia đình mới, nhưng tôi càng thấy có lỗi với những người hâm mộ đang bối rối trước tin tức đột ngột của tôi. Đáng lẽ tôi phải thông báo cho bạn sớm hơn, tôi xin lỗi vì sự chậm trễ và khiến mọi người lo lắng".

Bobby (iKON) đột ngột báo kết hôn, bạn gái bầu 8 tháng-2
Bức thư tay của Bobby

Bobby tên thật là Kim Jiwon, sinh năm 1995, tại Mỹ. Tháng 1/2011, anh quay trở lại Hàn Quốc sau khi trúng tuyển làm thực tập sinh của YG Entertainment qua buổi thử giọng tại New York.

Bobby (iKON) đột ngột báo kết hôn, bạn gái bầu 8 tháng-3

Dù không sở hữu ngoại hình điển trai, song Bobby vẫn sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào cá tính và kỹ năng rap điêu luyện. Nam thần tượng cũng là quán quân của cuộc thi rap đình đám Show Me the Money mùa thứ 3 do Mnet sản xuất.

Trong sự nghiệp, nhóm nhạc nam iKON từng được công chúng yêu mến và giành được giải Daesang ca khúc của năm với bản hit Love Scenario. Riêng về phía Bobby, anh cũng nổi tiếng với nhiều ca khúc solo như U MAD, Holup...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bobby-ikon-dot-ngot-bao-ket-hon-ban-gai-bau-8-thang-n-274139.html

Bobby iKON Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao