Bốc bài Tarot: Liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không?

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn.

Nhiều phụ nữ không thuận lợi trên con đường tình duyên và thường xuyên gặp phải thách thức, một mặt họ phải ngăn chặn người yêu "cắm sừng", mặt khác phải chặn đứng chiêu trò của tiểu tam. Trên phương diện này, liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không? Hãy tìm câu trả lời trong các lá bài nhé.

Quy tắc bốc bài:

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn. Bạn chỉ nên bốc xem bài tarot một lần để có được kết quả chính xác nhất.

Bốc bài Tarot: Liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không?-1

Kết quả

1. The Moon

Bốc bài Tarot: Liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không?-2

Lá bài cho thấy tình yêu của bạn không dễ bị tiểu tam phá hoại, nhưng điều này không đồng nghĩa là mối quan hệ của bạn và chàng trong phạm vi an toàn. Người yêu của bạn là một chàng trai có kinh nghiệm tình trường dày dặn, có khả năng dây dưa với nhiều đối tượng và bên cạnh chàng cũng không thiếu ong bướm vây quanh. Bởi thế, bạn vẫn cần để mắt đến chàng phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

2. The Lovers

Bốc bài Tarot: Liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không?-3

Lá bài cho thấy bạn có khả năng bị tiểu tam phá hoại tình cảm. Người yêu của bạn là một anh chàng đào hoa, dễ say nắng trước phụ nữ đẹp, nếu kẻ thứ 3 bước vào cuộc đời chàng hội tụ các yếu tố là sắc đẹp cùng cá tính dịu dàng thì khả năng chàng ngã vào lòng tiểu tam là rất cao.

3. The Tower

Bốc bài Tarot: Liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không?-4

Lá bài cho thấy bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm và nguyên nhân xuất phát từ chính mối quan hệ của hai bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn và người yêu thuộc kiểu người nóng nảy và tranh cãi không ngớt mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Thời điểm này, nếu tiểu tam có cơ hội chen chân vào mối quan hệ của hai bạn thì chàng sẽ khó lòng chống đỡ trước cám dỗ.

4. The Empress

Bốc bài Tarot: Liệu bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm không?-5

Lá bài cho thấy bạn có nguy cơ bị tiểu tam phá hoại tình cảm và điều này bắt nguồn từ niềm tin có phần mù quáng của bạn. Bạn luôn tin rằng chỉ cần đôi bên yêu nhau thì những vấn đề khác không đáng bận tâm, chính vì thái độ có phần thờ ơ khiến bạn ít giao tiếp, không quan tâm đúng mực đến người yêu, thời điểm này nếu tiểu tam xuất hiện thì e rằng bạn sẽ thua trắng tay.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boc-bai-tarot-lieu-ban-co-nguy-co-bi-tieu-tam-pha-hoai-tinh-cam-khong-2009066.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao