Bóc đồ Suboi tại 'Rap Việt': Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn

Trải qua hai mùa cùng "Rap Việt", Suboi vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Ngay từ tập đầu, Rap Việt đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ những phần thi hấp dẫn của thí sinh. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố góp phần tạo nên sức hút cho chương trình là phong cách thời trang của dàn huấn luyện viên và giám khảo.

Quay trở lại với Rap Việt mùa 3, rapper Suboi tiếp tục gây ấn tượng với gu ăn mặc cá tính, sành điệu nhưng vẫn nữ tính, thanh lịch. Nữ giám khảo tích cực lăng xê trang phục, phụ kiện đến từ các thương hiệu, nhà thiết kế trong nước.

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-1
Trong tập mới nhất, giám khảo Suboi lên hình trong bộ trang phục bao gồm áo sơ mi trắng kết hợp chân váy denim xẻ tà. Đây là sản phẩm sáng tạo đến từ nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú. Nữ rapper tô điểm cho trang phục bằng bộ trang sức lấp lánh của thương hiệu nội địa (Ảnh: @justsuboi).

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-2
Trước đó, rapper SN 1990 nổi bật trên hàng ghế giám khảo trong bộ đồ xanh coban, do stylist Điền tạo mẫu. Thiết kế áo dạng ống giúp khoe thân hình thon gọn của Suboi. Trong khi đó, chiếc dây thừng được sử dụng thay thế cho thắt lưng giúp tạo nét phá cách, độc đáo cho trang phục (Ảnh: @justsuboi).

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-3
Suboi tiếp tục kết hợp với nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú khi diện hai bộ trang phục trắng xuyên thấu. Các tông màu được sử dụng trên trang phục cũng như lối trang điểm gợi liên tưởng đến phong cách Y2K (thời trang những năm 1990-2000) được nhiều người yêu thích (Ảnh: FBNV, @justsuboi).

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-4
Chia sẻ trên trang cá nhân, stylist Điền cho biết, mỗi bộ đồ đều được thiết kế theo phong cách cá nhân của Suboi. Với bộ cánh tím này, ê-kíp của Suboi đã làm việc cùng nhà thiết kế Vickivirus (tên thật Quách Đắc Thắng) - người từng làm việc với ca sĩ Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc Hàn Quốc Aespa (Ảnh: FBNV, @dien70s).

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-5
Mỗi lần xuất hiện, nữ rapper liên tục làm mới hình ảnh của mình với các tạo hình khác nhau, từ trang phục đến kiểu tóc và lối trang điểm. Tông màu mắt được sử dụng đều tương đồng với sắc thái của bộ đồ mà Suboi diện (Ảnh: @justsuboi).

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-6
Ở tập phát sóng đầu tiên, Suboi diện nguyên cây trắng, kết hợp giữa áo yếm và quần dài. Đây là những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú (Ảnh: @justsuboi).

Bóc đồ Suboi tại Rap Việt: Ưu tiên diện váy áo nội địa khoe dáng thon gọn-7
Một trong những điểm nổi bật trên tạo hình của Suboi phải kể đến bộ móng tay nghệ thuật của cô. Ngay từ "Rap Việt" mùa 1, nữ rapper đã kết hợp với nghệ sĩ vẽ móng Quinada (tên thật Đặng Quỳnh Anh) để cho ra những mẫu móng độc đáo mang phong cách futuristic (chủ nghĩa vị lai). Quay trở lại với mùa 3, nữ rapper tiếp tục ghi dấu ấn với bộ móng dài lạ mắt (Ảnh: @justsuboi).

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/boc-do-suboi-tai-rap-viet-uu-tien-dien-vay-ao-noi-dia-khoe-dang-thon-gon-20230823105618285.htm

Rap Việt phong cách thời trang Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao