Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Bóc full đoạn clip khiến Hồ Văn Cường bị hiểu lầm hỗn với bố đẻ

Không lâu sau khi cộng sự Phi Nhung dọa tung hê, đoạn clip ẩu đả của gia đình Hồ Văn Cường xuất hiện trên MXH.

Sáng 3/11, cộng sự thân thiết của Phi Nhung đăng tải loạt ảnh gia đình Hồ Văn Cường lục đục.

Người này cho biết vẫn đang nắm giữ nhiều clip nhưng chưa đăng tải. Anh đe dọa, nếu fans Hồ Văn Cường vẫn có hành động ngang ngược sẽ tung tất cả lên MXH.

Bóc full đoạn clip khiến Hồ Văn Cường bị hiểu lầm hỗn với bố đẻ-1
Cộng sự Phi Nhung tung ảnh mâu thuẫn của gia đình Hồ Văn Cường.

"Một câu nói rất quen thuộc cũng từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết.

Ráng kéo đến hình cuối cùng coi 2 người trong ảnh là ai và họ đang làm gì? Đầm ấm ghê hén! (Hình được chụp lại từ clip thôi chứ còn những hành động ngang ngược nữa là tôi đăng clip full)", người này thách thức.

Việc cộng sự Phi Nhung giấu danh tính 2 nhân vật ẩu đả khiến dân mạng nghi ngờ Hồ Văn Cường là người có hành động hỗn hào với bố ruột. 

Bóc full đoạn clip khiến Hồ Văn Cường bị hiểu lầm hỗn với bố đẻ-2
Dân mạng cho rằng Hồ Văn Cường không phải người có hành động vũ lực.

Cho tới chiều 3/11, đoạn clip được cho là diễn biến cuộc ẩu đả của gia đình Hồ Văn Cường bất ngờ tràn lan trên các diễn đàn mạng. 

Trong clip, bố mẹ Hồ Văn Cường tranh luận về vấn đề có hay không bố giọng ca trẻ muốn làm công việc có mức lương cao hơn.

Bà T. - mẹ ruột Hồ Văn Cường - cũng liên tục đặt câu hỏi chất vấn chồng chọn 6 triệu hay 20 triệu. Tới cuối clip, khi được hỏi "Ở dưới quê ông ăn gì?", bố quán quân Vietnam Idol Kids lập tức đáp lại: "Ăn c**".

Trước lời lẽ của chồng, bà T. đã không giữ được bình tĩnh và động tay động chân. Người trong nhà chứng kiến hành động ẩu đả của bố mẹ Hồ Văn Cường cũng đến can ngăn.

Như vậy qua đoạn clip, có thể khẳng định người động tay chân với bố ruột Hồ Văn Cường không phải giọng ca trẻ như nhiều người hoài nghi.


Clip về bố mẹ Hồ Văn Cường.

Sin
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm