Bóc mác loạt váy áo của dàn đại mỹ nhân trong ngày đầu thảm đỏ Cannes

Các ngôi sao hàng đầu thế giới đều chi mạnh tay và lựa chọn những nhà mốt danh tiếng cho những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes.




Bộ cánh khiến Phạm Băng Băng hóa "nữ thần" lộng lẫy ngay ngày đầu diễn ra liên hoan phim Cannes 2017 đến từ thương hiệu Elie Saab. Có thể nói, nữ diễn viên đặc biệt yêu thích những chiếc đầm cao cấp của hãng thời trang này khi liên tiếp lựa chọn chúng trên thảm đỏ Cannes.


Thiết kế váy mà nữ minh tinh diện trong buổi ra mắt giới truyền thông cùng 8 vị ban giám khảo là thương hiệu của nhà mốt Ralph & Russo.


Chiếc váy "tai tiếng" khiến Bella Hadid gặp sự cố trên thảm đỏ Cannes, đến từ hãng thời trang cao cấp Alexandre Vauthier danh tiếng.


Xuất hiện tại thảm đỏ, Lý Vũ Xuân bê nguyên cây trong bộ sưu tập mùa xuân 2017 của nhà mốt Maison Margiela.


Sara Sampaio rực rỡ trên thảm đỏ với thiết kế đầm dạ hội nằm trong bộ sưu tập xuân 2017 từ thương hiệu Zuhair Murad.


Araya A. Hargate cũng lựa chọn thiết kế áo khoác lông vũ to sụ nằm trong bộ sưu tập xuân 2017 của NTK Ralph & Russo.


Trong khi dàn đại mỹ nhân diện xiêm y lộng lẫy thì Robin Wright đơn giản nhưng không kém phần sang trọng trong thiết kế váy ngắn nằm trong bộ sưu tập thu 2017 của Saint Laurant.


Nữ diễn viên Elle Fanning xuất hiện với bộ váy ấn tượng nằm trong bộ sưu tập "Bird of Paradise" của nhà mốt Vivienne Westwood kết hợp với giầy Louboutin.


Jessica Chastain cũng là một trong 9 thành viên ban giám khảo LHP Cannes năm nay. Trong ngày đầu tiên trên thảm đỏ, nữ diễn viên lựa chọn thiết kế váy của thương hiệu nổi tiếng Alexander McQueen.


Nữ diễn viên Lam Yến chọn một bộ váy đến từ nhà thiết kế trong nước mang đậm hương vị phương Đông Trung Quốc.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-mac-loat-vay-ao-cua-dan-dai-my-nhan-trong-ngay-dau-tham-do-cannes-n-119722.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Bella Hadid hàng hiệu Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao