Bóc mẽ những lần sai chính tả đến nỗi 'mất mặt' của idol Kpop

Dù biết ai cũng có lúc sai lầm, nhưng hào quang Kpop khiến những lỗi sai nhỏ nhất cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie đi du học từ nhỏ, giỏi tiếng Anh nhưng trong bài tưởng nhớ nhà thiết kế Chanel, cô nàng viết sai chính tả trong phần ghi chú. 

Thành viên Black Pink mắc lỗi sai khi viết từ "sharing" thành "shairng" và "truly" thành "truely. "Thank you for shairng your intelligence and generousity with the world, truely a legend. We will remember and appreciate your existence forever". (Tạm dịch: "Cám ơn vì đã chia sẻ trí tuệ và sự rộng lượng của ngài với toàn thế giới, một tài năng đích thực. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn sự tồn tại của ngài mãi mãi").

Bóc mẽ những lần sai chính tả đến nỗi mất mặt của idol Kpop-1

Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, Jennie đã nhanh chóng xóa bài đăng và sửa lại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người nhanh tay chụp lại màn hình, chỉ trích sự thiếu cẩn thận của nữ ca sĩ.

Rất nhiều bình luận tỏ ý không hài lòng dưới bài đăng của Jennie: "Bài viết của cô toàn lỗi chính tả kia, không biết gì thì đừng viết nữa", "Hai chữ đó đâu có gần nhau đâu mà lại viết nhầm được nhỉ? Lỗi sai của cô là sự sỉ nhục đối với người đã mất", "Đây là lần đầu tôi không ấn nút like cho bài viết của Jennie. Thật thiếu tôn trọng với Karl"...

Tuy nhiên, người hâm mộ lại bảo vệ idol, giải thích rằng bất cứ ai cũng có thể mắc lỗi gõ nhầm đặc biệt là đang trong lúc xúc động.

Suzy

“Em gái quốc dân” Suzy dù nhận được không ngớt lời khen tặng về nhan sắc xinh tươi rạng rỡ nhưng cũng từng có lần cô bị “bóc mẽ” bởi lỗi sai tiếng Anh cơ bản cùng từ “Egg” (quả trứng).

Dẫu biết tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính của cô, nhưng các anti-fan vẫn thỉnh thoảng mang lỗi cũ này ra để “chọc ngoáy” Suzy.

Bóc mẽ những lần sai chính tả đến nỗi mất mặt của idol Kpop-2

Chaeyoung (TWICE)

Chae Young (Twice) là cái tên liên tục bị bóc mẽ tiếng Anh kém. Thậm chí, cô nàng viết sai chính tên mình bằng tiếng Anh, bị chị Na Yeon yêu cầu học thêm ngoại ngữ.

Chae Young từng đăng một bài viết tên blog và từng đặt tiêu đề là ''frist''. Đây là một lỗi sai, từ chính xác là ''first'' (đầu tiên). Một lần khác, cô nàng đăng một bức ảnh tự vẽ và ký tên là ''Cheayoung'' thay vì từ đúng là ''Chaeyoung''. Thành viên Twice cũng từ bị mỉa mai vì viết nhầm ''Black Hole'' thành ''Black Hall''.

Bóc mẽ những lần sai chính tả đến nỗi mất mặt của idol Kpop-3

Bóc mẽ những lần sai chính tả đến nỗi mất mặt của idol Kpop-4

RM (BTS)

RM được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi là "bộ não thiên tài" của BTS với chỉ số IQ cao 148. Thời còn đi học, RM từng đạt 850 điểm Toeic và là một trong những thí sinh có điểm thi đại học cao nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. 

Tuy nhiên, nam thần tượng cũng có những lúc mắc lỗi sai nhỏ, thậm chí có chút ngớ ngẩn.

Cụ thể, các thành viên BTS được Louis Vuitton gửi quà tặng. Không giấu được niềm vui, RM đăng hình ảnh món quà lên story Instagram cá nhân. Tuy nhiên, các fan nhanh chóng nhận thấy trưởng nhóm BTS viết sai tên nhãn hàng từ Louis Vuitton thành "Louis Vuittion". 

Bóc mẽ những lần sai chính tả đến nỗi mất mặt của idol Kpop-5

Dù ngay sau đó, nam thần tượng phát hiện ra lỗi sai của mình và nhanh chóng xóa, "chữa cháy" bằng một story khác. Nhưng đến giờ anh chàng vẫn trở thành trò cười vì sai chính tả chính thương hiệu mình làm đại sứ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boc-me-nhung-lan-sai-chinh-ta-den-noi-mat-mat-cua-idol-kpop-n-293659.html

Jennie (Black Pink) BTS Kpop Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao