Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo

Được vợ tặng chiếc bật lửa nhỏ xinh, doanh nhân Nguyễn Thành Phương tỏ ra thích thú vì cũng đang rất cần.

Cũng như bao cặp uyên ương, Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân cũng có buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine. Không chỉ cùng nhau tận hưởng bữa tiệc sang chảnh, họ còn dành cho nửa kia những món quà bất ngờ. 

Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-1
Bữa tiệc sang chảnh của Thanh Tú và chồng doanh nhân.

Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-2
Trong ngày ý nghĩa, Á hậu Việt Nam 2016 không quên chuẩn bị quà cho ông xã. Doanh nhân Nguyễn Thành Phương có vẻ rất phấn khích khi đập hộp.

Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-3
Mặc dù phần vỏ khá hoành tráng nhưng món quà bên trong lại giản dị bất ngờ. Đó là chiếc bật lửa nhỏ xinh. Doanh nhân Thành Phương có chút bất ngờ với món quà này, cảm thấy thích thú vì đúng thứ mà anh đang cần.

Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-4Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-5
Ngược lại, ông xã tặng Thanh Tú bó hoa tươi thắm chỉ có đúng một bông hồng ở giữa. Kèm theo là chữ "Love", như ẩn ý mãi mãi một tình yêu.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Được biết ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. 

Ngay thời điểm làm đám cưới, Thanh Tú đã để lộ vòng 2 bất thường, dấy lên nghi án bầu bí. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam không xác nhận điều này. Đến giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. 

Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-6Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-7
Thanh Tú đang có cuộc sống giàu có, viên mãn bên ông xã doanh nhân.

Bóc quà Valentine của Á hậu Thanh Tú, chồng đại gia bất ngờ với món đồ bé tẹo-8
Hình ảnh dễ thương của hai vợ chồng trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thanh-tu-tang-bat-lua-cho-ong-xa-ngay-valentine-n-211395.html

Valentine Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất