Bóc trần luật ngầm gây sốc ở Kbiz khiến nữ ca sĩ có vẻ ngoài như thiên thần phải bỏ nghề

Nữ ca sĩ này đã tiết lộ mặt trái đằng sau vẻ hào nhoáng của các thần tượng Kpop.

Các lò luyện thần tượng ở Kpop nổi tiếng với quá trình đạo tạo khắc nghiệt và 1 hệ thống nguyên tắc kiểm soát cơ thể lẫn cuộc sống không tưởng dành cho thực tập sinh.

Mới đây, theo Koreaboo, cựu idol Judy Kim (còn được biết đến với cái tên Dasom Kim) đã hé lộ góc khuất gây sốc về cuộc sống thực tập sinh ác mộng khiến cô phải bỏ ngang con đường này.

Cụ thể, vào năm 2021, chương trình tuyển chọn thực tế My Teenage Girl ra mắt công chúng với format tìm kiếm tài năng cho 1 nhóm nhạc 7 thành viên. Cuối cùng, Judy Kim, cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, giành chiến thắng và có được suất ra mắt trong nhóm nhạc mang tên CLASS:y.

Thế nhưng, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết tin Judy từ chối hoạt động nhóm, thậm chí còn rời khỏi ngành giải trí sau 2 năm thực tập. Chia sẻ về lý do dừng giấc mơ trở thành thần tượng, Judy Kim cho biết cô không chịu nổi cảnh cuộc sống của bản thân bị công ty quản lý kiểm soát đến nghẹt thở.

Bóc trần luật ngầm gây sốc ở Kbiz khiến nữ ca sĩ có vẻ ngoài như thiên thần phải bỏ nghề-1Bóc trần luật ngầm gây sốc ở Kbiz khiến nữ ca sĩ có vẻ ngoài như thiên thần phải bỏ nghề-2

Judy Kim sở hữu nhan sắc và tài năng đầy hứa hẹn nhưng lại quyết định rời khỏi showbiz vì không chịu nổi cuộc sống bị công ty quản lý kiểm soát quá mức

"Tôi phải luôn cập nhật hoạt động trong ngày của mình cho công ty. Họ còn không cho phép bạn đi đến quán bar, không hút thuốc, không uống rượu. Đến cả móng tay của tôi cũng thuộc về họ. Nếu tôi muốn cắt tóc hay làm móng, tôi phải thông báo và nhận được sự đồng ý của họ mới được phép làm", Judy Kim nói.

Nhưng với Judy Kim, những điều nói trên vẫn chưa đáng sợ bằng chuyện đi ngủ của cô cũng bị công ty kiểm soát. "Họ yêu cầu tôi phải thông báo chỗ ngủ của tôi trong nhà, thậm chí tôi phải nhắn tin nói với họ rằng 'tôi đã đi ngủ'.

Tôi cảm thấy cuộc sống của mình bị người khác theo dõi, giám sát. Bởi bạn luôn phải nói cho họ biết bạn đang ở đâu, làm gì mọi lúc mọi nơi. Tôi giống như 1 con robot lặp đi lặp lại việc báo cáo mỗi ngày rằng 'Xin chào, tôi tên là Judy, tôi vừa đến công ty', 'Tôi vừa về đến nhà', 'Tôi chuẩn bị đi ngủ'", cựu idol kể.

Bóc trần luật ngầm gây sốc ở Kbiz khiến nữ ca sĩ có vẻ ngoài như thiên thần phải bỏ nghề-3
Nữ idol cho biết cô phải báo cáo hoạt động hàng ngày, kể cả chuyện đi ngủ, làm móng hay cắt tóc cho công ty

Theo Judy Kim, sự kiểm soát độc hại này khiến cô mắc chứng rối loạn lo âu và trầm cảm. Không chỉ vậy, sức khỏe của cô cũng giảm sút nghiêm trọng, lúc nào cũng rơi vào tình trạng ốm đau vì phải ép mình đi theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của công ty.

Sau 2 năm làm thực tập sinh, Judy Kim đối mặt với nhiều di chứng sức khoẻ như xuất hiện khối u ở cổ họng, nứt hộp sọ và rách 6 dây chằng ở chân. Thể chất sa sút và mắc bệnh tâm lý chính là nguồn cơn khiến cô quyết định từ bỏ con đường làm idol và rời khỏi giới giải trí.

Theo Judy, đến hiện tại dù rời showbiz 1 thời gian dài, cô vẫn còn ám ảnh quá khứ sống trong lò luyện thần tượng. Vì vậy, cô quyết định lên mạng bóc trần mặt tối sau vẻ hào nhoáng của giới idol Kpop.

Bóc trần luật ngầm gây sốc ở Kbiz khiến nữ ca sĩ có vẻ ngoài như thiên thần phải bỏ nghề-4

Sau 2 năm làm thực tập sinh, Judy Kim đối mặt với nhiều di chứng sức khoẻ như rối loạn lo âu, trầm cảm, khối u ở cổ họng và các chấn thương như nứt hộp sọ, rách 6 dây chằng ở chân

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/boc-tran-luat-ngam-gay-soc-o-kbiz-khien-nu-ca-si-co-ve-ngoai-nhu-thien-than-phai-bo-nghe-a434208.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất