Bóc trần thủ đoạn mua dâm tinh vi của Vương Lực Hoành: Tráo đổi họ tên, dặn dò 'gái' kỹ lưỡng

Bê bối ngoại tình, mua dâm của sao nam hàng đầu Cbiz Vương Lực Hoành hiện đang khiến làng giải trí xứ Trung "sốt xình xịch".

Không thể ngờ những ngày cuối năm, làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đón nhận thêm drama gây sốc nữa đến từ 1 tên tuổi đình đám trong giới Cbiz - thiên vương Vương Lực Hoành. Không chỉ bị vợ cũ bóc phốt với loạt tội danh như ngoại tình, mua dâm, coi vợ như "máy đẻ" mà giờ đây nam ca sĩ tiếp tục bị netizen khui lại bê bối trong quá khứ.

Truyền thông xứ Đài ngày 18/12 đưa tin, một đoạn chat giữa Vương Lực Hoành cùng 1 cô gái bất ngờ bị lộ ra ngoài. Không rõ đây có phải là gái mại dâm hay "bạn giường" của nam ca sĩ hay không, nhưng cả hai tỏ ra khá thoải mái nói về chuyện đến phòng của Vương Lực Hoành. Đặc biệt, Vương Lực Hoành cực thận trọng trong việc bảo vệ hình tượng, tránh rắc rối.

Cô gái: Em tới nơi rồi, anh có rượu sâm panh không?

Vương Lực Hoành: Có chứ

Cô gái: Em thích uống sâm panh lắm.

Vương Lực Hoành: Khi nào đến em cứ nói rằng đến gặp anh Trương ở phòng 1609. Họ sẽ gọi cho anh và bảo em lên.

Cô gái: Dẫn em vào đi.

Vương Lực Hoành: Anh không thể xuất hiện ở nơi công cộng. Có người biết anh trong khách sạn này. Cho anh 1 cái tên đi để anh gọi bảo họ. À hay gọi là Belle nhé. Anh sẽ bảo với họ là có 1 người bạn tên Belle tới trong vòng 3 phút nữa. Họ sẽ không hỏi vặn vẹo khi em nói: "Tôi là Belle, tôi tới phòng 1609" đâu.

Cô gái: Thôi được rồi.

Vương Lực Hoành: Anh xin lỗi nhé.

Bóc trần thủ đoạn mua dâm tinh vi của Vương Lực Hoành: Tráo đổi họ tên, dặn dò gái kỹ lưỡng-1Bóc trần thủ đoạn mua dâm tinh vi của Vương Lực Hoành: Tráo đổi họ tên, dặn dò gái kỹ lưỡng-2
Vương Lực Hoành bị lộ tin nhắn gọi gái lạ tới khách sạn

Không dừng lại ở đó, cộng đồng fan Châu Kiệt Luân đang vô cùng bức xúc trước 1 thông tin được tìm thấy năm 2012. Thời điểm này, paparazzi tóm sống cảnh 1 gái bán dâm tới nhà của Vương Lực Hoành. Điều đáng nói, nam ca sĩ lấy tên là "Ông Châu" để giao dịch với gái mại dâm.

Trong clip, paparazzi kể lại vụ việc: "Cô gái này đến đây để tìm ông Châu". Một fan lớn của Châu Kiệt Luân gay gắt: "Tôi muốn hỏi Vương Lực Hoành tại sao lại nhận mình là ông Châu? Có phải anh nghĩ tới 1 ngày nếu bị bắt quả tang thì sẽ 'đá' scandal này cho 1 thiên vương họ Châu đúng không?".

Bóc trần thủ đoạn mua dâm tinh vi của Vương Lực Hoành: Tráo đổi họ tên, dặn dò gái kỹ lưỡng-3
Hình ảnh từ scandal năm 2012 của Vương Lực Hoành bị đào lại

Giờ đây, trên MXH thảo luận sôi nổi về cách thức nam ca sĩ mua dâm: "Không thể ngờ anh ta lại dùng cách lấy tên giả để gọi gái mại dâm", "Đúng, tại sao lại tự gọi mình là ông Châu. Chẳng lẽ định lợi dụng tên tuổi của Châu Kiệt Luân hay sao?", "Chỉ khổ Lý Tịnh Lôi, cô ấy nói chồng mình có rất nhiều bạn tình, thản nhiên gọi gái về nhà. Thật kinh khủng", "Làng giải trí này quá loạn rồi",...

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/boc-tran-thu-doan-mua-dam-tinh-vi-cua-vuong-luc-hoanh-trao-doi-ho-ten-lo-tin-nhan-dan-do-gai-ky-luong-truoc-khi-hanh-su-161211912090448516.htm

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao